Học cách làm trắng da tự nhiên không cần mỹ phẩm

Mỹ phẩm giúp chị em chúng ta che đậy những khuyết điểm trên khuôn mặt, tự tin và rạng ngời hơn khi bước ra ngoài, tuy nhiên việc làm dụng mỹ phẩm quá nhiều không tốt cho làn da chút nào, nó làm cho làn da lão hóa nhanh chóng hơn. Một cách làm trắng da sáng mịn màng không cần mỹ phẩm, bạn có muốn thử không nào?

Tránh ánh nắng mặt trời:

Điều đầu tiên các bạn cần nhớ rằng ánh nắng mặt trời không tốt cho da, chính vì thế hãy hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nếu không muốn nám, tàn nhang và mụn ghé thăm bạn. nhất là vào thời điểm từ 10 đến 2h chiều nến tránh ra ngoài vì lúc này các tia cực tím hoạt động mạnh nhất, có thể gây hại nhiều nhất cho da.

Tắm sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời

Nên dùng nước ấm tắm cùng xà phòng thơm hoặc sữa tắm, sau đó dội lại bằng nước lạnh. Bạn có thể thoa thêm một chút kem dưỡng da lên khắp cơ thể, hoặc dùng khăn mặt bông bọc một vài viên đá làm lạnh phần da đang bị nóng đây là cách làm trắng da an toàn.

cach-lam-trang-da-khong-can-my-pham

Không nên ăn những lương thực có chứa chất phụ gia nhân tạo

Cơ thể khoẻ mạnh sẽ phải duy trì việc suy tính chất bình thường để dễ dàng đào thải các sắc tố đen ra ngoài. Những lương thực có chứa qúa nhiều chất phụ gia nhân tạo sẽ làm tăng thêm gánh nặng cho cơ thể, khiến cho sắc tố đen lắng xuống, khó đào thải ra ngoài, điều này gây ra các nốt sạm đen, hoặc tàn nhang cho da.

Tránh dùng thuốc nội tiết hoặc đường hóa học khi ra nắng

Sau khi tiếp xúc với tia tử ngoại, những thành phần này sẽ khiến sắc tố đen trong da tăng nhanh, khiến da kém tươi sáng mịn màng.

Tránh đắp mặt bằng chanh, cần tây hoặc dưa chuột trước khi ra nắng

Vì những loại rau quả này chứa một số thành phần rất dễ khiến cho sắc tố đen bị chìm xuống khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhờ ăn lựu

Acid allagic, một chất chống ôxy hóa được tìm thấy rất nhiều trong quả lựu, có thể giữ gìn da chống lại tác hại của những tia nắng mặt trời. Nghiên cứu cho thấy, ăn hạt quả lựu có thể giúp cản trở tận gốc sự gây hại của những tia UV. Chính vì công dụng đó mà những nhãn hiệu chăm sóc da lớn đều sử dụng lựu trong quá trình sản xuất, đặc biệt là trong những hàng hóa chống lão hóa.
Kết hợp chăm sóc da với chế độ ăn uống tốt sẽ tăng chất lượng tốt chống lão hóa cho da mặt của bạn lên gấp đôi. Theo nhà sinh vật học Nicolas Perricone của Meriden, Connectticut: Ăn một quả lựu hoặc uống cốc nước quả lựu ép tươi, công thêm việc chăm sóc da mặt với những loại dược – mỹ phẩm có chứa thành phần quả lựu, da bạn sẽ có độ đàn hồi và khoẻ hơn.

Giảm tâm lý căng thẳng

Những căng thẳng trong cuộc sống hoàn toàn có hại cho da. Nếu phải thường xuyên ở vào tình trạng đó, bạn nên có chế độ chăm sóc đặc biệt cho làn da của mình. Bạn hãy thử nghe nhạc vào ban đêm. Trong tiếng nhạc êm ái du dương, hãy tiến hành chăm sóc da và đưa cơ thể thoát khỏi tình trạng mệt mỏi.

Hãy thường xuyên nghe nhạc để tránh xa căng thẳng, vì căng thẳng trong cuộc sống hoàn toàn gây có hại cho da.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp sử dụng viên uống đẹp da nhau thai cừu, nhau thai cừu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên là sản phẩm đang được rất nhiều ngôi sao lớn tin dùng hiện nay. Sử dụng nhau thai cừu là cách nhanh nhất để bổ sung dưỡng chất cho da, duy trì cấu trúc cho làn da săn mịn, chắc khỏe theo thời gian.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại viên uống trắng da mà bạn có thể tham khảo. Viên uống trắng da sẽ giúp chăm sóc và dưỡng trắng làn da của bạn từ bên trong cơ thể.

Chúc bạn thành công!