Học lỏm cách chế kem trắng da body tại nhà

Hàng ngày, làn da phải tiếp xúc với rất nhiều tác hại từ môi trường như khói bụi, tia cực tím… khiến làn da trở nên đen sạm một cách nhanh chóng. Để khắc phục tình trạng này, mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tự làm kem trắng da body tại nhà nhé!

Cách làm kem trắng da body tại nhà vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chịu khó một chút là sẽ có được một lọkem trắng da body hiệu quả vừa an toàn vừa tiết kiệm rồi.

Một số nguyên liệu trong cách làm kem trắng da body tại nhà

Trong cách làm kem bôi trắng da toàn thân, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như trà xanh, lòng trắng trứng và mật ong.

Trong trà xanh có chứa các thành phần chống lão hóa giúp làn da trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.

Đặc biệt khi trà xanh kết hợp với lòng trắng trứng gà có chứa một lượng lớn Protein và collagen giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích quá trình tái tạo da và giúp da trở nên săn chắc hơn.

Ngoài ra, mật ong được mệnh danh là “thần dược” làm đẹp cho các chị em nhờ khả năng cung cấp các dưỡng chất giúp da mềm mại hơn rất nhiều.

kem-duong-trang-da-body

Thực hiện cách làm kem trắng da body tại nhà

Để tự làm kem trắng da body,  bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau

  1. 200g bột trà xanh
  2. 2 lòng trắng trứng
  3. 1 thìa mật ong

Cách thực hiện tự làm kem trắng da body tại nhà

Bước 1: Cho tất cả nguyên liệu làm kem trắng da vào một cái bát lớn rồi trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Tắm qua bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và làm lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.

Bước 3: Thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, massage theo hình xoắn ốc để kem dễ dàng thấm sâu vào da. Duy trì lớp kem trong 20 phút rồi xả lại với nước sạch.

Nếu không có thời gian chuẩn bị các nguyên liệu trên, bạn có thể tham khảo để sử dụng bộ kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System được chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương, không hóa chất bảo quản kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe.  Bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn cả mong đợi.