Hộp hoa cao cấp, món quà ý nghĩa

Mùa của những ngày lễ lớn sắp tới cũng là lúc nhiều người đau đầu khi lựa chọn một hộp cao cấp và hoa  vừa ý nghĩa, vừa lạ, vừa sang trọng. Mới đây thị trường hoa và quà tặng đang sốt lên từng ngày với sản phẩm hộp hoa cao cấp, kết hợp hài hòa giữa những bông hoa ý nghĩa với những món quà xinh xắn, sang trọng.

hộp hoa cao cấp

Nhân dịp lễ tình nhân 14/2 và tết Nguyên Đán sắp tới, Flower box giới thiệu dòng sản phẩm mới hộp cao cấp  và Hoa với  phong cách sang trọng, quý  phái và tinh tế. Sản phẩm chính là sự kết hợp giữa chất liệu đặc biệt, kiểu dáng hiện đại và cách phối hoa ấn tượng với từng chi tiết được sắp xếp thật hài hòa, cân đối và nâng niu.

 

hộp hoa cao cấp hộp hoa cao cấp

Sản phẩm Hộp hoa cao cấp có thiết kế dạng khối hộp vuông, cao với những tông màu trầm hiện đại và sang trọng. Sau khoảng không trong suốt được cách điệu ở giữa hộp hoa là một sản phẩm nghệ thuật hiện ra với những đóa hoa được thiết kế kéo léo và sáng tạo.

 

hộp hoa cao cấp hộp hoa cao cấp

Vào dịp Valentine, sản phẩm hộp hoa cao cấp trở lên lãng mạn và tinh tế hơn khi kết hợp các loại hoa hồng có màu sắc tươi sáng, ngọt ngào như Hồng Sa Mạc, Hoa hồng xanh, hoa Diên Vĩ (Iris), Hồng Ngũ Sắc với những quà tặng xinh xắn như gấu bông, chocolate…

 

hộp hoa cao cấp hộp hoa cao cấp

 

Ngoài ra vào dịp tết, bạn cũng có thể kết hợp hoa tươi như Lan Hồ điệp, Thảo đường Hoàng Đế (Protea), Tulip, Mai Mỹ, Đông Đào, Hoa Hướng Dương & hoa Sao Hà Lan với những quà tặng ý nghĩa thiết thực khác như: rượu tây, rượu vang, trái cây… cho thêm phần sang trọng.

 

hộp hoa cao cấp

Đây chính là món quà tuyệt vời ấn tượng phù hợp cho các dịp lễ, tết với nhiều phong cách khác nhau vừa dễ thương, vừa quý phái, vừa tinh tế xứng đáng để dành tặng cho những người thân yêu thể hiện sự trân trọng và gắn bó dài lâu.

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

E-mail :havupackage@gmail.com – Website: www.hopcungcaocap.vn