Hướng dẫn cách chăm sóc tóc gãy rụng

Chăm sóc tóc gãy rụng

Sử dụng những loại vitamin bổ sung đặc trị cho tóc rụng. Có rất nhiều những chất bổ sung có nguồn gốc tự nhiên có thể cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng. Những loại vitamin này cũng chỉ có giá thành tương tự như những chất bổ sung khác thôi nên bạn không cần quá lo lắng về chi phí nhé.

cham-soc-toc-gay-rung

Sử dụng những loại dầu gội được làm giàu vitamin và khoáng chất dành cho tóc hư tổn. Những loại dầu đặc trị này sẽ giúp loại bỏ những sợi tóc gãy rụng, đồng thời làm sạch và bảo vệ da đầu khỏi những tác nhân gây gãy rụng tóc (đặc biệt là gàu).

Sử dụng những loại chất bổ sung chiết xuất từ cây cọ lùn răng cưa hay rễ cây tầm ma. Những loại thảo dược này đã được chứng minh có thể ngăn chặn những hormone là tác nhân gây rụng tóc, thậm chí dẫn đến hói đầu. Khi sử dụng những loại sản phẩm này, tình trạng tóc bị gãy rụng sẽ giảm dần và trong tương lai bạn sẽ không còn phải lo lắng đến mái tóc của mình nữa.

Tăng hàm lượng kẽm và ma-giê trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn. Có nhiều khi nguyên nhân gây gãy rụng tóc lại chính là do việc cơ thể thiếu hụt lượng kẽm cần thiết.

Magiê có nhiều trong các loại rau xanh như rau bina (spinach) vì trung tâm của chất diệp lục là magiê. Các loại quả hạch, hạt, một số ngũ cốc cũng là nguồn cung cấp magiê. Việc ăn uống nhiều loại thức ăn khác nhau sẽ cung cấp tương đối đầy đủ magiê cho cơ thể. Cần lưu ý là thực phẩm nếu chế biến quá kỹ thông thường bị mất nhiều magiê.

Xem thêm: 2 loại thuốc chữa tóc bạc sớm tốt nhất hiện nay