Hướng dẫn cách làm mặt nạ chuối dưỡng ẩm cho da khô

Chuối chứa nhiều thành phần dinh dưỡng: vitamin A, B, C, E và khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, kali,… có tác dụng trong làm đẹp da. Nhất là khi da khô, ráp. Do đó, dùng chuối để chăm sóc da khô là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ đang mong muốn.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ chuối dưỡng ẩm cho da khô

Hướng dẫn cách làm mặt nạ chuối dưỡng ẩm cho da khô

Cách làm mặt nạ chuối dưỡng ẩm cho da khô

Da khô, ráp vừa ảnh hưởng đến thẩm mỹ, vừa nhanh lão hóa, già nua. Chính vì vậy, nếu thấy da mình có dấu hiệu mất nước, kém mịn màng hãy đắp ngay mặt nạ chuối. Với thành phần giàu vitamin và độ ẩm, chuối sẽ giúp da mềm mại tức thì, khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa, đồng thời tạo lớp màn bảo vệ ngăn da không bị tác động bởi các yếu tố xấu bên ngoài.

Cách làm: Rất đơn giản!

  • Đầu tiên bạn dằm nhuyễn 1 quả chuối.
  • Sau đó, rửa mặt sạch rồi tiến hành đắp chuối lên.
  • Nằm yên thư giãn trong 20 phút.
  • Tiếp theo, gỡ xuống và dùng nước mát làm sạch lại.
  • Thực hiện 3 lần/tuần.

Lưu ý:

Vitamin C, B6 và lượng nước dồi dào trong quả chuối giúp nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da. Những dưỡng chất này có tác dụng duy trì độ đàn hồi của da.

Vitamin C, B6 và lượng nước dồi dào trong quả chuối giúp nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da

Vitamin C, B6 và lượng nước dồi dào trong quả chuối giúp nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da

Song song với cách làm mặt nạ chuối dưỡng ẩm cho da khô, các bạn nữ có thể sử dụng thêm nhiều loại mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên khác nhau. Điển hình là mặt nạ tinh bột nghệ. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm những loại mặt nạ nghệ này được thực hiện như thế nào, hãy click vào đường dẫn dưới đây nhé!

3 Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ dưỡng ẩm cho da khô | http://ngheduoclieu.com/3-cach-lam-mat-na-nghe-duong-da-vo-cung-hieu-qua-306.html

Tinh bột nghệ giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín | http://ngheduoclieu.com/tinh-bot-nghe-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau-uy-tin-nhat-281.html

Chúc bạn thành công!

Theo Kiến Thức Cây Nghệ | ngheduoclieu.com