Hướng dẫn cách sắc nước nấm linh chi chăm sóc sức khỏe

Bạn đang tìm hiểu về cách sắc nước nấm linh chi? Bạn muốn sắc nước nấm linh chi nhưng lại chưa biết cách thực hiện như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sắc nước nấm linh chi đơn giản nhất.

Sử dụng nấm linh chi mỗi ngày sẽ giúp người dùng hạn chế được tật bệnh, da dẻ hồng hào. Đặc biệt, với tác dụng chính là giúp đào thải độc tố, chữa lành vết thương và các tổn thương bên trong. Không hổ danh là loại thảo dược hộ mệnh của người bị ung thư, khắc tinh của bệnh gan nhiễm mỡ, men gan cao

Nguyên liệu

Ấm sắc nước, nồi đun nước hoặc nồi cơm điện

Nấm linh chi thái lát 50g

Nước sạch: 2 lít

Cách sắc nước nấm linh chi

Bước 1: Cho nấm linh chi vào ấm, nồi hoặc nồi cơm điện, thêm 2 lít nước sạch vào

Bước 2: Tiến hành đun sôi trong vòng 20-30 phút (Nếu sử dụng nồi cơm điện có thể lâu hơn)

Bước 3: Sau quá trình đun có thể sử dụng nước nấm linh chi, phần bã có thể dùng để sắc lần 2, lần 3 đến khi nước nhạt.

Cách sắc nước nấm linh chi

Cách sắc nước nấm linh chi

Công dụng của nước sắc nấm linh chi?

Nấm linh chi là loài thân gỗ cứng, các chất dinh dưỡng sẽ rất khó tan nếu như dùng theo cách dùng thông thường. Chỉ thái lát nấm linh chi và nấu sôi liu riu trong nhiều tiếng mới có thể phá vỡ hoàn toàn cấu trúc rắn chắc và làm tan hết các chất dinh dưỡng có trong tai nấm. Khi đó, người dùng mới có thể hấp thụ được hết những chất tinh túy của nấm.

Nước sắc nấm linh chi tốt cho sức khỏe

Nước sắc nấm linh chi tốt cho sức khỏe

Dùng linh chi bằng cách uống nước sẽ bảo quản lâu dài hơn trong ngăn mát tủ lạnh, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Nước nấm linh chi có tác dụng rất tốt đến sức khoẻ, điều này đã được nhiều nhà nghiên cứu chứng minh. Sử dụng nước nấm linh chi còn giúp cơ thể được thanh lọc, giải độc nhanh chóng, luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Để có thể lựa chọn nấm linh chi chất lượng thì người dùng nên tìm địa chỉ bán uy tín. Thông tin về giá bán nấm linh chi cũng như địa chỉ bán nấm linh chi uy tín, chính hãng, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY!

Xem thêm:

4 cách chế biến nấm linh chi khô bạn nên biết

7 lời khuyên quý giá nếu như bạn muốn sử dụng nấm linh chi hiệu quả

Nấm linh chi hỗ trợ tăng cường trí não, bạn đã biết chưa?