Hướng dẫn chế độ giảm cân đúng cách

Thuoc giam can – Sau đó tập trung vào việc bảo trì cơ thể ít nhất một vài tuần trước khi bạn bắt đầu tiếp tục giảm cân một lần nữa. Điều này không chỉ cho bạn một cảm giác tốt về những gì bạn cần làm để duy trì trọng lượng mà quan trọng nó còn khiến toàn bộ quá trình giảm cân ít căng thẳng hơn.
 
Tác hại của việc giảm cân không đúng cách:
– Nhịn đói để giảm cân: điều này khiến bạn có nguy cơ hạ đường huyết và gây hại cho sức khỏe, nếu nhịn đói lâu ngày và nặng thêm có thể bị dẫn tới tình trạng sốc, trụy tim mạch…dẫn tới tử vong.
– Nhịn đói quá lâu: có thể khiến bạn bị ảo giác, bị trầm cảm, và cơ thể bị dị ứng, có thể chán ăn không muốn ăn bất cứ thứ gì dù bụng rất đói, sau khi giảm cân bạn cũng không ăn được gì nữa, hoặc có khi cơ thể bị chuyển sang dạng thèm những thứ lạ lùng như muốn ăn đất, ăn tóc…
– Nghĩ rằng chất béo khiến bạn béo và ngừng không ăn bất cứ thực phẩm nào có chất béo, dầu mỡ.
– Cố gắng tập những môn thể thao không phù hợp với bản thân, gắng tập luyện quá sức gây nguy hại cho cơ thể.
Chế độ giảm cân đúng cách:
giam-can-dung-cach-2
Chọn môn thể thao phù hợp 
Tùy theo sở thích, sở trường , sức khỏe từng người, bạn có thể chọn những bộ môn thể dục khác nhau. Không nên chạy theo xu hướng hay theo người khác để luyện tập.Ví dụ như bạn lười vâ động, nên tập quen dần với các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như yoga, bơi lội, hoặc vài động tác giảm cân tại nhà, không nên chọn môn chạy bộ, hoặc tenis vì những môn này đòi hỏi rất nhiều calo, khó thích nghi và cơ thể rất mệt mỏi. Khi quen dần các bài tập thể dục có thể chọn môn đòi hỏi vận  động mạnh như ; đá banh, bóng rổ, chạy bộ…Nếu bạn có vấn đề sức khỏe như tim mạch, hô hấp cần lưu ý khi chọn các bài tập. Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu luyện tập .
 
Cắt giảm calo trong mọi trường hợp có thể
Thay vì luôn ăn uống vô tội vạ tất cả mọi thứ bạn yêu thích và hoặc ăn quá nhiều đến mức bạn không thể đứng lên nữa thì bạn hãy chỉ hạn chế ăn vừa đủ trong mọi trường hợp.
Đặc biệt hãy tìm cách để chuyển sang loại thực phẩm có ít calo, chất béo và đường. Bạn có thể dễ dàng cắt giảm calo chỉ với một vài sự thêm bớt nhỏ. Ví dụ bạn nên chọn ăn salad hoặc uống một cốc nước trược khi ăn. Điều này sẽ làm bạn ăn ít hơn trong bữa chính. Những bữa phụ, bạn có thể chuyển sang sữa ít chất béo và uống đồ uống không đường, các loại hoa quả…
Chú ý hoạt động và di chuyển liên tục
Dáng người của bạn có thể chuyển từ mèo ú thành mảnh mai chỉ nhờ sự hoạt động thường xuyên và liên tục của bạn sau khi đã rời khỏi phòng tập thể dục buổi sáng đấy!
Thực tế, bạn có thể có cơ hội giảm calo và sự nặng nề cho cơ thể ở khắp mọi nơi. Ví dụ, trong khi nói chuyện trên điện thoại bạn có thể gác chân lên tranh thủ luyện tập một số bài tập cho vùng bụng, bắp đùi. Bạn cũng có thể ngồi xổm trong khi đánh răng; đi xe đạp hoặc đi bộ nhiều hơn khi bạn ở văn phòng.
Mẹo giảm cân an toàn và hiệu quả
 
Mình xin giới thiệu với bạn 2 loại thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả được bán tại nhà thuốc Việt đã và đang được nhiều khách hàng mua giảm cân, giảm béo cho bản thân để được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, thuốc giảm cân dùng cho cả nam lẫn nữ.
 
1. Thuốc giảm cân LIC
 
Thuốc  giảm cân LIC (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân LIC) giúp giảm tích tụ và tăng ly giảm mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.
 
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 
(*) Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
 
 LIC giam can
2. Everyday super
 
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
 
Xem chi tiết viên giảm cân Everyday Super tại link : http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html