Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream có tốt không?

Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream đang tạo một cơn sốt trong giới trẻ bởi khả năng tích hợp nhiều công dụng vừa dưỡng da, chống nắng và trang điểm. Mặc dù rất được quan tâm nhưng có rất nhiều người băn khoăn liệu rằng Kem Sakura CC Cream có tốt không. Bài viết sau đây mình sẽ cung cấp một số thông tin về sản phẩm và giải đáp thắc mắc giúp các bạn yên tâm về sản phẩm hơn.

Kem trang điểm Sakura CC Cream ngoài khả năng make-up, che phủ khuyết điểm cho làn da sáng mượt hoàn hảo, còn đem lại cho người dùng hơn 10 công dụng đặc biệt, hữu ích, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da phát triển khỏe mạnh mỗi ngày, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ mà không phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, tiền bạn.

 kem-trang-diem-sakura-cc-cream

Kem trang điểm Sakura CC Cream giúp:

• Làm trắng da se khít lỗ chân lông, ngăn chặn da sạm, thâm, nám.
• Chống lão hoá vượt trội, cải  thiện nếp nhăn, mang đến làn da căng mịn không tì vết
• Dưỡng ẩm da giúp da siêu mịn và siêu mềm mại
• Là  lớp lót (base) siêu mỏng đẹp tự nhiên.
• Là lớp nền tự nhiên (foundation) trong suốt như pha lê.
• Phục hồi da hư tổn sau quá trình tẩy lột, laser
• Bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, chống nắng phổ rộng UVA/UVB SPF 50
• Điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc.
• Che phủ tức thì mọi khuyết điểm.

Sản phẩm đã được kiểm định bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Nhật Bản và được chứng nhận bởi Bộ Y Tế Nhật Bản.

Kem Sakura CC Cream có tốt không?

Sau đây là 10 tính năng đặc biệt của Sakura CC Cream, đây cũng chính là lý do mà bạn nên chọn sản phẩm dưỡng da trang điểm này:

Làm trắng da se khít lỗ chân lông: Sakura CC Cream chiết xuất từ hoa Cúc La Mã giúp làm sạch, cân bằng trạng thái da, gia tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cho da mỏng, nhạy cảm; tăng cường dưỡng ẩm cho da khô; phục hồi nhanh những vết thương nhỏ nhất; ngừa lão hóa da, làm mờ nếp nhăn trên bề mặt; se khít lỗ chân lông.

 Chống nhăn hiệu quả: Tinh chất trà xanh và trà trắng có trong sản phẩm giúp tăng cường kháng viêm, diệt khuẩn, cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa; chống collagenase và enzyme gây suy thoái Collagen cho da săn chắc và mịn màng; đồng thời gia tăng khả năng bảo vệ, chống nắng cho da, giúp da khỏe mạnh, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, lão hóa sớm.

sakura-cc-cream

 Siêu mịn và mềm mại: Chiết xuất Cam Thảo có công dụng chống kích ứng, kháng viêm; giảm khả năng mắc bệnh chàm, phân tán sắc tố melanin, tăng cường các sắc tố cân bằng da khác, hỗ trợ làm sáng da, mịn da.

 Phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám: Chiết xuất Hương Thảo có khả năng kháng khuẩn, chống kích ứng da, bổ sung hàm lượng dưỡng chất cao giúp da khỏe mạnh, cải thiện hư tổn, tổn thương bề mặt.

 Che khuyết điểm hoàn hảo: Chiết xuất rau má hỗ trợ điều trị vết thương nhỏ trên da, cải thiện da hư tổn, da cháy nắng; gia tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn; tăng cường sức đề kháng cho da mỏng, nhạy cảm; cải thiện vẻ ngoài cho làn da, giúp che lấp khuyết điểm hoàn hảo.

 Là lớp lót siêu mỏng: Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream với tính năng nổi bật là lớp lót siêu mỏng, không tạo cảm giác nặng nề như khi dùng các loại phấn lót thông thường, giúp làn da sáng đẹp tự nhiên hơn.

 Làm nền đẹp tự nhiên: Tương tự chức năng là lớp lót hoàn hảo cho làn da, Sakura CC Cream còn được sử dụng như một loại kem nền, giúp bạn trông thật rạng rỡ.

 Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB: Với chiết xuất từ các loại thảo dược, Sakura CC Cream có khả năng bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím UVA/UVB. Bạn có thể tự tin đối diện với ánh nắng mặt trời mà không cần lo ngại việc bị những tia cực tím gây tổn hại đến làn da của bạn.

 Điều chỉnh tông màu da: Một ưu điểm khác của kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream đó là khả năng thích ứng. Sakura CC Cream thích ứng với tất cả mọi loại da, giúp phát huy nhược điểm của làn da bạn một cách hiệu quả nhất.

 Dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước: Sản phẩm ở dạng bình xịt lỏng, dễ dàng cho người sử dụng. Mặt khác, bạn sẽ không có cảm giác nặng nề trên gương mặt của mình khi sử dụng sản phẩm. Và bạn hoàn toàn yên tâm bởi thành phần của Sakura CC Cream chống thấm nước hiệu quả.

Trên đây, là những thông tin giải đáp thắc mắc về kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream có tốt không. Bây giờ bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm nhé.

Bạn có thể mua sản phẩm tại Hệ Thống Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Hoặc bạn có thể click vào đây để đặt hàng trực tuyến.

Chúc bạn thành công!