Top 10+ kem dưỡng ẩm của Nhật tốt nhất hiện nay 2022

Tại Châu Á , nhiều thương hiệu mĩ phẩm hot nhất thường có nguồn gốc từ nhật. Bởi điều đó, để chăm sóc da hữu hiệu, chị em phụ nữ việt thường giải pháp những dòng dưỡng da , tăng cường độ ẩm, dưỡng trắng, trị mụn và chống chống lão hóa. Hãy tham khảo ngay top kem dưỡng ẩm da mặt của Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay.

11 loại kem dưỡng da mặt của Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Nữ giới đất nước mặt trời mọc được nhiều người biết đến với làn da mềm mịn, trắng hồng vốn có mà không cần tới spa hay make up cầu kỳ. Nổi bật, làn da của họ luôn mịn ẩm cho dù khí hậu lạnh vào mùa đông. Tất cả là nhờ giải pháp makeup với những dòng mĩ phẩm chăm sóc da thiên nhiên, ổn định với thành phần tạo nên từ tự nhiên, phối hợp công thức độc quyền được tìm hiểu bởi những chuyên gia đứng đầu toàn cầu.

Do đó, rất dễ hiểu khi các sản phẩm chăm sóc da mặt và toàn thân của các thương hiệu từ xứ sở hoa anh đào lại được săn đón bởi các tín đồ làm đẹp trên toàn châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong đó, những dòng kem dưỡng da mặt của Nhật được ưa chuộng hơn hết nhờ công dụng đa năng, thành phần lành tính và phù hợp làn da phụ nữ châu Á.

Các loại kem dưỡng da mặt của Nhật Bản trên thị trường rất đa dạng về công dụng, chuyên biệt cho các loại da khác nhau khiến nhiều chị em phân vân khi chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với chính mình.

Kem dưỡng ẩm của Nhật

Nếu bạn tìm kiếm và muốn bỏ túi một em kem dưỡng da mặt Nhật Bản có chất lượng tuyệt vời để chăm sóc thật tốt làn da của mình thì hãy tham khảo danh sách TOP 10+ sản phẩm tốt nhất trên thị trường dưới đây.

1. Kem chống lão hóa da mặt tốt nhất Nhật Bản – Kose Grace One ngày

Kem grace one của thương hiệu mĩ phẩm kose là dòng kem dưỡng da mặt thuộc nhật bản được nữ giới trên 30 tuổi săn đón. Đây chính là dòng kem rất tốt cho làn da lão hóa, giảm nhăn và trị thâm sạm , nám. Bởi thế, đây chính là dòng mĩ phẩm được nữ giới tuổi trung niên Nhật đánh giá cao nhất .

Trong đó, loại kem ngày Kose Grace One Perfect Gel Cream UV được nhiều chị em Việt Nam yêu thích nhờ dưỡng trắng và chống nắng hiệu quả.

Thành phần: Chiết xuất tầm xuân, chiết xuất lựu, Collagen, Squalene, Astaxanthin,… Ngoài ra sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++.

Công dụng:

  • Dưỡng da chuyên sâu 3 trong , có thể thay thế cho cả serum, cream và mặt nạ ngủ để nuôi dưỡng da hiệu quả, toàn diện.
  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá xuất hiện trên da, đồng thời tái tạo tế bào, nâng để kết cấu đề giữ da căng mịn, tràn đầy sức sống.
  • Làm mờ hiệu quả thâm nám, tàn nhang, các vùng da sạm và làm đều màu các vùng da.
Kem dưỡng ẩm Kose Grace One ban ngày

Kem dưỡng ẩm Kose Grace One ban ngày

Giá bán tham khảo: Khoảng 420.000 – 550.000 VNĐ.

2. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream – Kem dưỡng da mặt ban đêm số 1 ở Nhật

Đây là một dòng kem dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo da ban đêm được ưa chuộng số 1 tại thị trường nội địa Nhật. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da để tăng cường tái tạo tế bào, hỗ trợ cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của biểu bì, nuôi dưỡng và làm sáng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, kem còn giữ ẩm tối ưu để mang đến làn da mịn màng và căng đầy sức sống vào sáng hôm sau.

Thành phần chính: Mật ong và Collagen, chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn,…

Công dụng:

  • Cải thiện kết cấu và cải thiện cấu trúc làn da, làm mờ nếp nhăn và xóa dần các vết đốm đồi mồi, tan nhang hay thâm sạm.
  • Cung cấp nước cho tế bào da cả ở tầng sâu nhất và duy trì độ ẩm suốt nhiều giờ liền.
  • Bổ sung các tinh chất và vitamin có công dụng nuôi dưỡng sâu, tái tạo tế bào, làm trắng và chống lão hóa.
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời cân bằng và điều tiết dầu nhờn trên da vào ban đêm
Kem dưỡng ẩm ban đêm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream – Kem dưỡng da mặt ban đêm

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 450.000 VNĐ.

3. Kem dưỡng da mặt của Nhật Perfect White Supreme Cream – Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu ở phân khúc giá bình dân ở Nhật Bản. Hãng chuyên sản xuất những dòng sản phẩm có bảng thành phần đơn giản, chứa các hoạt chất lành tính chiết xuất từ thiên nhiên nhưng vẫn mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Trong đó, Perfect White Supreme Cream là lựa chọn hoàn hảo cho chị em nào muốn dưỡng trắng da mặt một cách rõ rệt với mong muốn sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng và rạng rỡ hơn.

Thành phần: Nước khoáng, Platinum kết hợp vitamin E và C, Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid hòa tan, Dipropylene Glycol, Hydrogenated Polybutene, bơ Karite Châu Phi,…

Công dụng:

  • Ức chế sự hình thành và tích tự các hắc sắc tố Melanin trên da, xóa mờ những đốm nâu, tàn nhang, thâm sạm và các vùng xỉn màu trên da mặt.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ làn da của bạn trước gốc tự do, các tác nhân từ môi trường và quá trình lão hóa tự nhiên.
  • Cấp ẩm sâu cho từng tầng biểu bì, giữ nước và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để phục hồi màng ẩm tự nhiên cho da, nhờ đó duy trì độ đàn hồi và căng mướt tốt hơn.
 Kem dưỡng da mặt của Nhật Perfect White Supreme Cream – Hada Labo

Kem dưỡng da mặt của Nhật Perfect White Supreme Cream – Hada Labo

Giá bán tham khảo: Khoảng 230.000 – 300.000 VNĐ.

4. Kose Moisture Mild White dưỡng da mặt của Nhật Bản

Tiếp tục là một dòng kem dưỡng da mặt đến từ Kose, Moisture Mild White là sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong ngăn chặn sự tổng hợp các hắc sắc tố Melanin làm sạm da, xỉn màu da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng da trắng sáng và mịn màng nhanh chóng. Loại kem dưỡng face này có thể dùng cho cả ngày và đêm, thẩm thấu nhanh và đi sâu vào các tầng biểu bì để phục hồi và tái tạo da hiệu quả.

Thành phần: Nước khoáng, Glycerin thực vật, dẫn xuất vitamin C, AHA, 1,3-Butylene Glycol, Sodium L’pyrrolidone Carboxylate Solution, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, Xanthan Gum,…

Công dụng:

  • Tái tạo tế bào và phục hồi nhanh các tổn thương ở trên da, đồng thời tăng cường sức đề kháng và tạo lớp màng tự bảo vệ da khỏi nguy cơ bị làm hại bởi ánh nắng, bụi bẩn – tác nhân gây tàn nhang, nám, xỉn màu da, lão hoá nhanh,…
  • Làm dịu da, làm mềm biểu bì và tẩy tế bào chết dịu nhẹ.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, trắng hồng, ẩm mịn và căng mọng sức sống.
Kem dưỡng ẩm Kose Moisture Mild White Nhật Bản

Kem dưỡng ẩm Kose Moisture Mild White Nhật Bản

Giá bán tham khảo: Khoảng 270.000 – 500.000 VNĐ.

5. Kem dưỡng da nâng tone Meishoku Instawhite của Nhật

Không chỉ là một sản phẩm dưỡng da, Meishoku Instawhite Tone Up Cream còn có khả năng nâng tone và che phủ khuyết điểm tự nhiên để đem lại làn da sáng mịn, mềm mại cấp tốc, giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm. Làn da của bạn sẽ được trong mướt, trắng sáng và rạng rỡ cả ngày dài.

Thành phần: Vitamin C, Collagen tan trong nước, HA, Squalane, nước khoáng, BG, Glycerin thực vật, chiết xuất hạt Ý dĩ, sữa,…

Công dụng:

  • Làn da được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong để luôn trắng mịn, căng mọng suốt cả ngày dàu mệt mỏi.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây bết dính khó chịu và có độ che phủ mỏng để khắc phục một số khuyết điểm trên da như: vết thâm sạm, tàn nhang, vùng xỉn màu,…
  • Ttái tạo các tế bào, cải thiện kết cấu da để ngăn chặn dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn một cách tốt nhất.
Kem dưỡng da nâng tone Meishoku Instawhite của Nhật

Kem dưỡng da nâng tone Meishoku Instawhite của Nhật

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 450.000 VNĐ.

6. Kem dưỡng da mặt Nhật Bản từ gạo của thương hiệu Keana

Keana của Nhật là một loại kem dưỡng có 100% thành phần chiết xuất từ gạo. Sản phẩm mang đến tác dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da mặt từ bên trong, tái tạo và phục hồi để giúp da trở nên săn chắc, trắng mịn và trắng sáng hơn.

Thành phần: Chiết xuất Sake, dầu cám gạo, Ceramide chiết xuất từ gạo, cám gạo,…

Công dụng:

  • Tăng độ đàn hồi, phục hồi cấu trúc và hạn chế dấu hiệu lão hóa.
  • Làm đều màu và dưỡng da trắng sáng da, giảm tình trạng xỉn màu da, thâm nám, tàn nhang.
  • Củng cố hàng rào để bảo vệ da luôn khỏe mạnh, hạn chế tác hại từ môi trường, mất nước hoặc quá trình lão hóa tự nhiên.
  • Cấp và giữ nước cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tình trạng da khô, thiếu nước hoặc thiếu sức sống.
Kem dưỡng ẩm Nhật Bản từ gạo của thương hiệu Keana

Kem dưỡng da mặt Nhật Bản từ gạo của thương hiệu Keana

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ.

7. Kem dưỡng da mặt của Nhật chiết xuất Ý dĩ từ Naturie

Dòng mỹ phẩm chăm sóc da chiết xuất hạt Ý dĩ – Hatomugi của Naturie có lẽ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Trong đó, Naturie Skin Conditioning Gel là dòng kem dưỡng da mặt có dạng gel lỏng với hàn lượng nước lên đến 81%. Do đó, kem thấm nhanh và sâu vào da để cấp ẩm và các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên nhất.

Thành phần: Nước tinh khiết, xhiết xuất từ hạt Coix – Ý dĩ, Glycerin thực vật, Dipropylene glycol, Dimethicone, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Butylene Glycol, PEG-12 Sodium Hydroxide,…

Công dụng:

  • Hình thành một lớp “micro-gel” từ các phân tử nước để bổ sung nhanh chóng độ ẩm cho da, đồng thời khóa ẩm hiệu quả mà không cần dựa vào các hoạt chất gốc dầu gây bí da
  • Cải thiện nhanh chóng độ ngậm nước của tế bào và tăng cường tính đàn hồi của da, mang lại làn da mềm mịn, ngăn chặn tình trạng thô ráp, bong tróc do thời tiết hanh khô.
  • Nuôi dưỡng làn da để dưỡng trắng sáng hơn, đồng thời chăm sóc da mụn hiệu quả với khả năng làm dịu và kháng viêm để cải thiện da mụn, hạn chế thâm mụn.
Kem dưỡng ẩm Nhật chiết xuất Ý dĩ từ Naturie

Kem dưỡng da mặt của Nhật chiết xuất Ý dĩ từ Naturie

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ.

8. Intensive Moisture Cream của Curel – Kem dưỡng cho da nhạy cảm

Curel là một nhãn mỹ phẩm thuộc quản lý của một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn bậc nhất Nhật Bản – KAO. Đây cũng chính là chủ sở hữu những cái tên quen thuộc với người Việt như: Biore, Merries, Laurier,…

Các dòng mỹ phẩm của Curel được nghiên cứu và áp dụng công nghệ Ceramide để chăm sóc tốt nhất cho làn da nhạy cảm. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này là kem dưỡng Curel Intensive Moisture Cream vời nồng độ Ceramide cao nhất.

Thành phần chính: Ceramide nồng độ cao, chiết xuất khuynh diệp cùng hoạt chất Allantoin,…

Công dụng:

  • Ceramide là hoạt chất có khả năng bổ sung lượng lipid tự nhiên cho làn da để giải quyết vấn đề độ ẩm từ gốc, đồng thời xây dựng và củng cố lớp bảo vệ miễn dịch và chống mất nước và kích ứng tự nhiên của da. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng như da em bé.
  • Chiết xuất khuynh diệp cùng hoạt chất Allantoin mang đến tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, hạn chế kích ứng, đồng thời làm dịu, làm mềm da, phục hồi những tổn thương trên da.
  • Kem còn giúp loại bỏ tế bào da chết một cách dịu nhẹ và thúc đẩy sinh sản Collagen và sự phát triển của các mô da để mang đến làn da căng bóng và không có bất cứ dấu hiệu tuổi tác nào.
Dưỡng ẩm Nhật Intensive Moisture Cream của Curel

Dưỡng ẩm Nhật Intensive Moisture Cream của Curel

Giá bán tham khảo: Khoảng 400.000 – 600.000 VNĐ.

9. Sản phẩm dưỡng da mặt Nhật Bản cao cấp dòng SK-II R.N.A

Với những tín đồ làm đẹp, dòng mỹ phẩm dưỡng da mặt Nhật Bản thuộc phân khúc cao cấp SK-II R.N.A Power chính là mong muốn của nhiều chị em. R.N.A Power New Age Cream của SK-II được đánh giá cao về khả năng chống lão hóa, cấp ẩm và tái tạo da nhanh chóng, đồng thời xoá mờ các vết nhăn hiệu quả để làm chậm quá trình lão hóa đến tối đa.

Sản phẩm dưỡng da mặt Nhật Bản cao cấp dòng SK-II R.N.A

Sản phẩm dưỡng da mặt Nhật Bản cao cấp dòng SK-II R.N.A

Thành phần: Pitera – Radical New Age Complex từ đậu nành và nấm men, Chlolleragan, Glyco Repair chiết xuất từ Carob, Glycerin thực vật, Niacinamide, Petrolatum,…

Công dụng:

  • Cấp ẩm và tái tạo tế bào, nâng kết cấu da để dưỡng da săn chắc hơn theo chiều dọc. Các nếp nhăn, vết chân chim, sẹo lõm được lấp đầy theo chiều ngang. Nhờ đó, làn da luôn căng mọng và giữ được sự tươi mới, trẻ trung nhất
  • Da ngậm nước suốt đêm để trở nên sáng mịn và mềm mại hơn vào buổi sáng khi ngủ dậy.

Giá bán tham khảo: Khoảng 2.500.000 – 3.000.000 VNĐ.

10. Kem dưỡng trắng da chống lão hoá Meishoku Whitening

Meishoku Whitening của Nhật nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ nhau thai, hạt Ý dĩ, đậu nành và một số loại dầu thực vật cùng các hoạt chất thiên nhiên khác. Dòng kem dưỡng trắng và chống lão hóa da này dễ thấm sâu vào da sau khi thoa để giúp cấp nước, kháo ẩm, dưỡng trắng da và làm chậm quá trình lão hóa trên da.

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá Meishoku Whitening

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá Meishoku Whitening

Thành phần: Chiết xuất từ nhau thai, tinh chất hạt ý dĩ chứa nhiều nhóm axit amin, tinh chất dâu tằm chứa nhiều loại vitamin B1, B12, E, trong đó có vitamin C, tinh chất đậu nành và dầu cám gạo, Collagen, dầu thầu dầu, Glycerin thực vật,…

Công dụng:

  • Cải thiện và nâng đỡ kết cấu da, giảm dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da khoẻ khoắn và rạng rỡ tự nhiên.
  • Dưỡng trắng da từ sâu bên trong, giải độc và kích thích sản sinh tế bào, phục hồi tổn thương,…
  • Cấp nước và duy trì độ ẩm cho da, mag đến một làn da mềm mịn, căng mọng.
  • Có tác dụng chống oxy hóa cao để bảo vệ da luôn khỏe đẹp, trắng hồng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 – 370.000 VNĐ.

11. Kem dưỡng da mặt của Nhật từ lô hội – Aloins Eaude Cream S

Aloins Eaude Cream S là một sản phẩm chăm sóc da mặt được săn đón ngay từ khi ra mắt người tiêu dùng. Loại kem chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần chính là lô hội này đã nhanh chóng nhận được không ít các đánh giá tích cực nhờ công dụng dưỡng da dịu nhẹ nhưng hiệu quả cao.

Kem dưỡng da mặt của Nhật từ lô hội – Aloins Eaude Cream S

Kem dưỡng da mặt của Nhật từ lô hội – Aloins Eaude Cream S

Thành phần: Chiết xuất lô hội, Cetyl Alcohol, Sodium Cetyl Sulfate, Acid stearic, Myristic Acid Isopropyl,…

Công dụng:

  • Chiết xuất lô hội mang đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời nhưng không gây bí lỗ chân lông, phù hợp sử dụng cho mọi loại da.
  • Se khít các lỗ chân lông, giữ da ngậm nước, đồng thời dưỡng da luôn mềm mịn, khỏe khoắn.
  • Làn da được tái tạo, nếp nhăn bị ngăn chặn hình thành và bề mặt da được nâng đỡ từ bên trong luôn căng mọng và tươi trẻ hơn.
  • Xoá mờ các vết thâm mụn, đồng thời tẩy các tế bào da chết để da thêm trắng sáng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 350.000 VNĐ.

Kể trên là top các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Nhật tốt nhất được chuthapdo. Or. Vn thống kê lại mà bạn nhiều khả năng xem thêm. Triển vọng các dữ liệu trên sẽ giúp chị em phụ nữ việt có khả năng thuận lợi chọn cho bản thân một sản phẩm chăm sóc da mặt trong nước nhật thỏa đáng nhất.