Kem nhau thai cừu làm đẹp

1. Giới thiệu kem nhau thai cừu làm đẹp

Những năm gần đâu, trên thế giới đặc biệt tại các nước châu Á đang rộ lên một phương thức làm đẹp mới hiệu quả và rất an toàn.  Một phương thức làm đẹp giúp da trở nên căng mịn, sáng hơn và mềm mại hơn.  Đó là dưỡng da bằng tinh chất nhau thai cừu của Úc. Cùng US MARKET tìm hiểu về phương thức làm đẹp này nhé.

Kem-nhau-thai-cừu-làm-đẹp

Kem nhau thai cừu làm đẹp

Vào thời cổ Ai Cập, những người lính đã sử dụng loại thuốc này để làm họ khỏe lại sau trận đánh.  Người Pháp đã từ lâu sử dụng nhau thai cừunhư một tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa. Ở Trung Quốc nó đã được sử dụng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt nhất là khả năng cẩu nhau thai cừu trong việc làm đẹp,nhau thai cừu được dùng trong hoàng gia để duy trì vẻ đẹp cho hoàng hậu và cung phi.

2. Nhau thai cừu là gì?

Nhau cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nời bảo bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn.. Vì thế nhau thai cừuchứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Sau khi cừu mẹ sinh cừu con xong, nhau thai sẽ đi ra ngoài tử cung. Nhau thai cừu là thuốc quý để bồi bổ sinh lực.

3. Các thành phần dưỡng chất có trong nhau thai cừu giúp cho việc làm đẹp da tốt nhất

Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra, còn có melatonin, các acid nucleotic( RNA và DNA), SOD, acid hyaluronic, chất chống oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs- yếu tố hoạt hóa tế bào già.

 4. Công dụng của kem nhau thai cừu làm đẹp

Sử dụng những sản phẩm từ nhau thai cừu giúp làn da khô của bạn trở nên mềm mai, mịn màng và săn chắc. Nhau thai cừu có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, giảm đáng kể tàn nhang, thâm nám, đồi mồi, hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo, chống oxy hóa, hỗ  trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh…

Kem-nhau-thai-cừu-làm-đẹp-4

Kem nhau thai cừu làm đẹp

Với hiệu quả mang lại cao và an toàn cho  làn da, hiện nay những sản phẩm làm đẹp bằng nhau thai cừuđược đông đảo chị em phụ nữ tìm hiểu và mua về sử dụng. Có thể kể đến như: mỹ phẩm nhau thai cừu, viên uống nhau thai cừu úc,…

5. Cách lựa chọn kem nhau thai cừu làm đẹp cho từng loại da

  • Đối với da dầu

Kem dưỡng da tinh chất nhau thai cừu Placenta (hũ màu cam) phù hợp cho những làn da dầu. Kem dưỡng da này được được chiết xuất từ Mỡ lông cừu và nhau thai cừu. Bên cạnh đó có thêm chất Vitamin E giúp ngăn ngừa lão hoá da. Tinh dầu tổng hợp Essence oil giúp da được cải thiện. Giúp dưỡng da, ko gây ngờn rít, bết dính. Sau 1 thời gian sử dụng da sẽ hồng hào và trắng đẹp lên trông thấy.

Kem-nhau-thai-cừu-làm-đẹp-1

Kem nhau thai cừu làm đẹp Placenta

  • Đối với da khô

Kem dưỡng da tinh chất mỡ lông cừu và nhau thai cừu (hũ màu hồng) phù hợp với làn da khô. Kem dưỡng da tinh chất mỡ lông cừu là thích hợp nhất. Mỡ lông cừu giúp giữ cho da luôn mềm mại, độ ẩm luôn được cân bằng. Bên cạnh đó mỡ lông cừu cũng giúp giảm thâm nám đối với làn da bị đốm thâm, đồi mồi. Không gây nhờn rít, bết dính.
Công thức bao gồm vitamin E, tinh dầu hoa oải hương, hoa lan, tinh chất mỡ lông cừu và nhau thai cừu.

Kem-nhau-thai-cừu-làm-đẹp-2

Kem nhau thai cừu làm đẹp Placenta

  • Đối với da lão hóa

Kem nhau thai cừu làm đẹp da ngăn ngừa lão hoá và trẻ hoá làn da (hũ màu vàng) dành cho da đang có dấu hiệu lão hoá. Nếu bạn đang sở hữu một làn da bị lão hoá, dấu hiệu là da chảy xệ, có nếp nhăn và xạm nám. Kem dưỡng da nhau thai cừu cao cấp của Golden Health sẽ giúp bạn chống lại quá trình lão hoá da do công thức độc đáo có thêm Q10 – chất chống tác nhân oxi hoá cực hiệu quả. Bên cạnh đó còn có tinh chất nhau thai cừu, mỡ lông cừu, vitamin E, tinh dầu hoa. Giúp làn da căng mịn và trẻ ra. Trẻ hoá làn da chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

6. Cách dùng kem nhau thai cừu làm đẹp

Nhẹ nhàng massage vào mặt, cổ và bàn tay hang ngày, để cung cấp cho bạn một làn da mềm mại và trẻ trung. Nên thoa vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ để có kết quả tốt nhất.

7. Địa điểm bán kem nhau thai cừu làm đẹp

Địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM hoặc địa chỉ 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM để mua kem nhau thai cừu hoặc gọi ĐT đến số 0983883456 để được tư vấn làm đẹp và chăm sóc da miễn phí.