Kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu?

Nhắc đến kem trị mụn Sakura chắc hẳn bạn đã biết nhưng về tác dụng và giá cả của sản phẩm thì có người bạn còn chưa hiểu rõ. Hôm nay, mình xin giới thiệu sản phẩm kem trị mụn Sakura và cung cấp giá chính xác và rẻ nhất cho bạn.

Kem trị mụn Sakura không chỉ điều trị tất cả loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá mà nó còn xóa bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn nhất.
 
Kem trị mụn Sakura là một loại kem trị mụn mới với công thức không gây kích ứng da, đặc trị mụn trứng cá. Sản phẩm Sakura Acne Clearing theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.
lua-chon-kem-tri-mun-hieu-qua-cho-da-nhon
 
Kem trị mụn Sakura với thành phần Benzoyl Peroxide – một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ,  Giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.
 
– Benzoyl Peroxide hoạt động bên trong của lỗ chân lông, giúp chống lại vi khuẩn Công thức này cũng giúp làm giảm lượng dầu dư thừa để giúp da khô thoáng và se khít lổ chân lông.
 
Sử dụng kem trị mụn của Sakura chắc chắn sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả, đặc biệt các bạn ở độ tuổi vị thành niên, giúp giữ làn da luôn trẻ trung, sạch mụn và trắng sáng. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da. Việc Sở hữu sản phẩm là bạn đã nắm giữ cho mình một bí quyết làm đẹp da hiệu quả nhất.
Vậy Kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu?
Sản phẩm kem trị mụn Sakura được bán tại Nhà Thuốc Việt với giá 680.000 VNĐ. Bạn yên tâm, Nhà Thuốc Việt đảm bảo với bạn rằng đây là giá bán rẻ nhất và tốt nhất.
Xem thêm nhiều loại kem trị mụn hiệu quả khác TẠI ĐÂY
Chúc bạn thành công!