Kem trị nám Domina

Công Dụng:  Kem trị nám DOMINA ức chế quá trình sản xuất Melanin ngay từ lớp đáy da, ngăn tạo nám mới và đào thải vết nám cũ, hỗ trợ điều trị nám ngay từ gốc.
Cách dùng: Bôi thuốc lên vùng da bệnh và thoa đều, mỗi ngày một lần vào ban đêm. Không nên dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi trừ khi có sự chỉ định và theo dõi của Bác sĩ.
1. Mô tả công dụng
 
Vết nám nằm trên bề mặt da, nhưng gốc nám lại nằm sâu ở lớp đáy da – là nơi sản xuất sắc tố gây nám Melanin. Các sản phẩm trị nám thông thường kém hiệu quả do chỉ bóc đi các Melanin ngoài cùng mà không ngăn chặn được nguồn sản xuất Melanin ở gốc nám.
 
Kem trị nám DOMINA ức chế quá trình sản xuất Melanin ngay từ lớp đáy da, ngăn tạo nám mới và đào thải vết nám cũ, trị nám ngay từ gốc.
 
2. Thông tin sản phẩm
 
Thành phần: 
 
Mỗi gram chứa 40mg hoạt chất Hydroquinone.
 
Chỉ định: 
 
Kem Domina được dùng để tẩy trắng từ từ trong các trường hợp tăng sắc tố da như: nám da, sạm da, tàn nhang, nốt ruồi son và các vùng da khác bị tăng sắc tố. Vì chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở mức độ tối thiểu cũng có thể làm đảo nghịch tác dụng tẩy trắng của chế phẩm nên chỉ dùng chế phẩm vào ban đêm hoặc trên những vùng da được che phủ.
 
Ban ngày nên tránh ánh sáng mặt trời hoặc dùng kem chống nắng hoặc quần áo bảo vệ để ngăn chặn sự nhiễm sắc tố trên vùng da được tẩy trắng.
 
Cách dùng: 
 
Bôi thuốc lên vùng da bệnh và thoa đều, mỗi ngày một lần vào ban đêm. Không nên dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi trừ khi có sự chỉ định và theo dõi của Bác sĩ.
 
Chống chỉ định:
 
Bệnh nhân có tiền sử quá mẫn hoặc phản ứng dị ứng với thuốc hoặc bất kì thành phần nào của thuốc. Độ an toàn của việc sử dụng hydroquinone trong thời gian mang thai hoặc cho trẻ em (dưới 12 tuổi) chưa được xác định.
 
Thận trọng
 
Chỉ dùng DOMINA thoa ngoài da, tránh để thuốc tiếp xúc với mắt.
 
Nếu da bị ngứa, ửng đỏ, mụn giộp, viêm quá mạnh, hoặc không thấy cải thiện sau 2 tháng điều trị thì nên ngưng dùng thuốc.
thuoc-tri-nam-da-domina-co-tot-khong
 
3. Hướng dẫn trước khi dùng
 
–  Để kem trị nám DOMINA đạt hiệu quả cao, cần lưu ý: 
 
Thoa DOMINA lên vết nám mỗi ngày một lần vào ban đêm. Sau khi thoa DOMINA lên vùng da bị nám, không nên thoa tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác lên vùng da đó.
 
Tránh nắng thật kỹ, vì ánh nắng xuyên đến tận lớp đáy da, làm gia tăng tốc độ sản sinh sắc tố gây nám Melanin, làm da dễ bị nám trở lại với nguy cơ nặng hơn và khó điều trị hơn. Nên tránh ra đường vào lúc nắng gắt (11g đến 15g). Luôn mang khẩu trang, kính mát, mũ rộng vành và thoa kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF từ 20 – 30 và nên thoa kem trước khi ra nắng 30 phút.
 
Cố gắng ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng.
 
–  DOMINA có ưu điểm vượt trội gì so với các loại mỹ phẩm, dược phẩm thông thường chỉ có thể  làm vết nám mờ đi một ít và tái phát rất nhanh sau đó?
 
Vết nám nằm trên bề mặt da, nhưng gốc nám lại nằm sâu ở lớp đáy da – là nơi sản xuất sắc tố gây nám Melanin. Vì vậy, các sản phẩm trị nám thông thường kém hiệu quả do chỉ bóc đi các Melanin ngoài cùng mà không ngăn chặn được nguồn sản xuất Melanin ở gốc nám.
Thuốc trị nám DOMINA ức chế quá trình sản xuất Melanin ngay từ lớp đáy da, trị nám ngay từ gốc, ngăn tạo nám mới và đào thải vết nám cũ.
– Mua Kem trị nám Domina ở đâu?
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
– Kem trị nám Domina giá bao nhiêu?
Tham khảo giá bán Kem trị nám Dominal trên website này.