Kem trị sẹo Dermatix có tốt không?

Hiện nay phương pháp trị sẹo bằng kem trị sẹo là phương pháp được sử dụng nhiều nhất. Trong đó, kem trị sẹo Dermatix là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất. Vậy kem trị sẹo Dermatix có tốt không? 

Sau đây mình xin mách các bạn một số thông tin về kem trị sẹo Dermatix và giải đáp thắc mắc kem trị sẹo Dermatix có tốt không nhé.

Kem trị sẹo Dermatix được khuyên dùng cho sẹo lồi và sẹo phì đại mới để đạt hiệu quả điều trị cao hơn. Sau một thời gian nghiên cứu và theo dõi hiệu quả điều trị của các khách hàng, các chuyên gia chuyên trị sẹo của Nhathuocchuyentriseo.com cho biết: Dermatix chỉ hiệu quả với vết sẹo còn mới, với các vết sẹo cũ Dermatix hiệu quả có thể rất thấp, khó nhận ra và tùy thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. 

 kem-tri-seo-dermatix

Tác dụng của kem trị sẹo Dermatix 

– Vết sẹo mới sẽ phẳng, mềm và mờ đi là những biểu hiện rất rõ rệt sau khi bạn dùng Dermatix Ultra liên tục trong 8 tuần. Hiệu quả này là nhờ sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ tiên tiến CPX và Vitamin C Ester.

– Giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo do thành phần chiết xuất từ củ hành trong kem trị sẹo Dermatix.

– Làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Dermatix

– Với sẹo mới (dưới 1 năm) Thoa Dermatix Ultra đều và nhẹ nhàng 3-4 lần một ngày liên tục ít nhất trong 8 tuần.

– Với sẹo cũ: (trên 1 năm) Thoa kem trị sẹo Dermatix Ultra đều và nhẹ nhàng 3-4 lần một ngày trong vòng 3-6 tháng trên vết sẹo cũ.

– Đặc biệt, vết bôi không bị rửa trôi khi tiếp xúc với nước đó nhé

– Không cần bôi thuốc quá nhiều, chỉ dùng lượng thuốc đủ che phủ vết sẹo là có hiệu quả. Dermatix sẽ tự khô tạo thành một lớp màng trong suốt, khi gel đã khô có thể bôi mỹ phẩm chồng lên.

– Dermatix có công thức gel silicone nhẹ dịu đối với da, và thích hợp thậm chí cho da nhạy cảm. Thuốc có tác dụng tốt nhất với các các sẹo mới.

tri-seo-bang-kem-tri-seo-dermatix

Vậy kem trị sẹo Dermatix có tốt không?

Dermatix ultra đã được kiểm chứng phù hợp mọi đối tượng, dùng cho cả nam và nữ, đồng thời có thể sử dụng cho trẻ em và phụ nữ trong giai đoạn cho con bú. Giờ đây những vết sẹo không còn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ cũng như phái mạnh nữa, kem trị sẹo Dermatix sẽ lấy lại làn da phẳng và không tì vết, giúp bạn luôn tự tin. Từ khi xuất hiện trên thị trường trong nước, Dermatix được nhiều người sử dụng và được đánh giá là rất hiệu quả cực kỳ tốt. Một sản phẩm trị sẹo dạng gel uy tín hàng đầu hiện nay, sử dụng cực kỳ đơn giản, tiện lợi vô cùng mà lại hiệu quả và không gây kích ứng da.

Kem trị nám White Doctors mua ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Hoặc bạn có thể click vào đây để đặt hàng trực tuyến.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp