Khám phá 3 cách trị sẹo rỗ tại nhà

Sẹo rỗ cực kì làm mất thẩm mỹ làn da, vì thế đây là nỗi lo của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay 3 cách trị sẹo rỗ tại nhà để tạm biệt sẹo rỗ nhé.

1. Mật ong có thể trị sẹo rỗ an toàn

 gia-mat-ong-rung

Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên giúp làm đẹp da, chữa lành vết thương và trị sẹo rỗ hiệu quả. Bạn có thể bôi mặt nạ trị sẹo rỗ tự nhiên trực tiếp mật ong lên vùng da bị sẹo, giữ nguyên trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước. Đây là công thức trị sẹo từ thiên nhiên mà chúng nên áp dụng.

2. Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng cà chua rất hiệu quả

Cà chua rất giàu vitamin A và C giúp trị sẹo rỗ hiệu quả. Bạn có thể ăn sống, uống nước ép cà chua hoặc thái lát mỏng cà chua đắp lên vùng da bị sẹo rỗ; tất cả các phương pháp này đều giúp trị sẹo rỗ hữu hiệu. Và đây cũng chính là bí quyết trị sẹo rỗ từ thiên nhiên hiệu quả bất ngờ.

3. Bằng nha đam tự nhiên cũng giúp xóa mờ sẹo rỗ hiệu quả

nha-dam-co-tac-dung-gi-1

Nha đam có công dụng khám viêm, chữa lành vết thương, đặc biết là trị sẹo rỗ. Bạn bóc tách vỏ nha đam rồi lấy gel nha đam thoa lên vùng da bị ảnh hưởng bởi sẹo, giữ nguyên 15 phút, rồi rửa sạch mặt với nước.

Mách bạn: 

Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo. Thành phần chính là silicone, đặc biệt Dermatix có thành phần chiết xuất từ củ hành giúp cải thiện hiện tượng ngứa và độ gồ cao của sẹo. Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng hỗ trợ trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Xem thêm: Cách chăm sóc da nhờn hiệu quả và an toàn tại nhà

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamdepda.net