Không cần nhịn ăn vẫn có eo thon, bụng phẳng lì

Giảm mỡ bụng để đem lại vóc dáng hoàn hảo là điều mọi phụ nữ đều mong muốn. Nhiều người chọn cho mình cách nhịn ăn và tập luyện thể thao khắc khổ để giảm cân. Tuy nhiên với 3 cách giảm cân dưới đây, bạn không phải nhịn ăn mà vẫn giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh.

Muối nóng

Cách đơn giản nhất và dễ làm nhất khi muốn giảm mỡ bụng bằng muối đó là sử dụng muối nóng.

Cách làm: Ssử dụng một lượng muối nóng vừa đủ, sau đó sử dụng khăn khăn bông hoặc túi vải bọc lại và chườm quanh vùng bụng, kết hợp với các động tác massage chuyên sâu để tăng hiệu quả. Nhiệt độ cộng với tác dụng phân giải các gốc tự do trong mỡ thừa của muối nóng, sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và an toàn nhất, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

Lưu ý:

Hầu hết các phương pháp giảm béo bụng bằng muối đều rất hiệu quả và an toàn, nhưng bạn cần phải lưu ý những điều sau :

– Muối sử dụng cần phải sạch và đảm bảo nguồn gốc rõ ràng để tránh các trường hợp dị ứng

– Tránh chườm lên vết thương hở sẽ gây đau rát mà không đem lại hiệu quả

– Để tăng cường hiệu quả bạn cần phải cân đối lượng muối và sức nóng saocho hợp với cơ địa nhất

– Một lượng muối có thể dùng lại nhiều lần nhưng nên thay thường xuyên sau 2-3 lần sử dụng để cho hiệu quả tốt nhất.

Muối gừng và ngải cứu

anh-giam-can

Ngải cứu và muối rang đều là những bài thuốc đông y rất tốt. Đây là một cách làm rất đơn giản bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Chuẩn bị: 1 kg muối + 1 bó ngải cứu + 1 chiếc khăn hay một mảnh vải dày.

Cách làm:

– Bước 1: đem ngải cứu rửa sạch để cho khô.

– Bước 2: Cho ngải cứu lên bếp rang cho đến khi ngải cứu chuyển màu.

– Bước 3: Sau khi rang ngải cứu chuyển màu, bạn cho muối hạt đã chuẩn bị sẵn cho vào rang cùng khoảng 3 – 5 phút cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màuvàng đen.

– Bước 4: Bạn đổ hỗn hợp đã thu được vào một chiếc khăn dày và gói lại sau đó chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang tỏa ra sẽ giúp làm tan mỡ thừa ở bụng.

Bạn hãy thực hiện cách này khoảng 1 – 2 lần mỗi ngày sẽ khá hiệu quả

Giấm gừng

Bước 1: Chọn những củ gừng ta còn tươi,về rửa sạch đất bùn sau đó cắt lát mỏng, đều. Phải là gừng tươi mới có tác dụng tốt, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân.

Bước 2: Xếp gừng vào chai thuỷ tinh, đổ dấm gạo vào. Lưu ý chai thuỷ tinh phải sạch, khô, không mùi… Bạn có thể bảo quản dấm gừng ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh. Sang tuần sau, vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, bạn sẽ có kết quả giảm cân bất ngờ nhé!

Ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra,còn tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa.

Mách bạn: 

Kem tan mỡ bụng FINOMAS cho phép người dùng giảm mỡ chủ động ở những vùng cơ thể khác nhau theo mong muốn. Tác dụng giải phóng mỡ thừa của kem FINOMAS giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.
 
Kem FINOMAS cho phép người dùng giảm mỡ chủ động ở những vùng cơ thể khác nhau theo mong muốn. Tác dụng giải phóng mỡ thừa của kem FINOMAS giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.
 
Kem FINOMAS được chắt lọc từ tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp) và tinh chất hạt quinoa (Canada) không chỉ giúp phân giải mỡ tích tụ thành năng lượng, mà còn ức chế việc hình thành các tế bào mỡ mới.
 
Da sần vỏ cam (cellulite) là tình trạng da trở nên sần sùi và lồi lõm do sự tích tụ lượng mỡ dưới da. Kem FINOMAS giúp cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, giúp da mịn màng, mềm mại hơn.