Kích thước dương vật ở nam giới có quyết định hạnh phúc?

Ở mỗi lứa tuổi khác nhau, kích thước dương vật cũng có sự thay đổi:

Kích thước dương vật ở tuổi vị thành niên: Ở tuổi dậy thì, dương vật sẽ phát triển cả bề ngang lẫn bề dài, màu sắc trở nên sẫm hơn. Dương vật của mỗi người khác nhau có màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau.

Kích thước dương vật ở tuổi trưởng thành: Theo các nhà nghiên cứu, chiều dài khi cương cứng của dương vật người trưởng thành khoảng 12cm đến 14cm (có thể dài hơn), còn ở Việt Nam chiều dài dương vật  của người trưởng thành khoảng 10cm đến 13cm.

Kích thước dương vật ở tuổi mãn dục: Nếu một người đàn ông khi dương vật cương cứng có thể dài khoảng 15cm ở tuổi 30 thì khi 60 nó có thể chỉ còn 12cm thậm chí là 6cm khi người đó ở độ tuổi 70.

Kích thước dương vật là vấn đề được nam giới quan tâm rất nhiều. Kích thước dương vật nhìn chung không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới. Nhưng kích thước nhỏ (ngắn) hoặc to (dài) quá cũng có thể là biểu hiện của các yếu tố liên quan đến một số bệnh lý.

Kích thước dương vật có ảnh hưởng tới việc quan hệ tình dục?

Dương vật to và dài liệu có mang lại cực khoái tốt hơn ,mang lại hiệu quả cao hơn trong quan hệ tình dục? Theo khảo sát, đại đa số phụ nữ đều thích đàn ông có kích thước dương vật trung bình cho tới hơi  lớn 1 chút, kích thước quá khổ thậm chí sẽ gây khó khăn khi quan hệ tình dục. Ngoài ra nếu dương vật đàn ông quá ngắn và nhỏ sẽ ảnh hưởng tới một phần khoái cảm của phụ nữ, nhưng trước tiên nó sẽ khiến người đàn ông luôn tự ti mặc cảm. Một điều thú vị nữa là đa số đàn ông thích ăn gian kích thước dương vật của mình, thí dụ nói 14cm thay cho 12cm cũng như phụ nữ thích ăn gian kích thước vòng 1 vậy.

chuoi

Kích thước chỉ quyết định 40%, 60% còn lại là do kỹ thuật của nam

 

Đa số đàn ông nghĩ dương vật dài sẽ tốt hơn nhưng sự thực là kích cỡ vừa phải, phù hợp sẽ khiến phụ nữ cảm thấy thỏa mãn nhất. Tuy nhiên kích thước chỉ quyết định 40% sự thành công, còn kỹ thuât, sự linh hoạt, uyển chuyển mới làm nên sự hài lòng ở phụ nữ.

Ngoài ra bạn cần tham khảo thêm yếu sinh lý là gi? để hiểu biết thêm về yếu sinh lý để giúp bạn được một phần nào đó trong việc dữ vững được hạnh phục và quan hệ vợ chồng ngày càng tốt.

Yếu sinh lý là nơi cương cứng hoặc các tín hiệu không do suy nghĩ hay cảm xúc (do tâm lý của chủ thể) chứ không phải là do khả năng vật lý của các mô cơ tại dương vật, điều này thường ít xảy ra nhưng có thể chữa được.

Đáng chú ý là bệnh yếu sinh lý có thể chữa được bằng giả dược. Bệnh rối loạn chức năng cương dương nó sẽ gây nên những việc không hề muốn trong cuốc sống hôn nhân cũng như có thể gây lên hậy quả tâm lý nghiêm trọng về mặt thể chất cũng như tinh thần của chủ thể.

Nguyên nhân hình thành bệnh ?

– Uống thuốc tây (như thuốc chống trầm cảm)
– Rối loạn thần kinh
– Nguyên nhân tâm lý: lo âu, căng thẳng, rối loạn tâm thần, vấn đề tâm lý, cảm xúc tiêu cực, stress
– Phẫu thuật
– Lão hóa
– Suy thận
– Các bệnh như tiểu đường, bệnh đa xơ cứng
– Lối sống: hút thuốc lá là nguyên nhân chính của rối loạn cương dương. Hút thuốc lá gây ra bất lực vì nó thúc đẩy thu hẹp động mạch,…
Bạn có thể tham khảo phương háp điều trị là nhờ vào sâm alipas hoặc bạn bấm Xem Thêm để biết các phương pháp điều trị khác.
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!