Kinh nghiệm và những bài học quý báu trong cuộc sống

1 . Con đường học vấn không phải là con đường duy nhất dẫn đến Thành Công . Các bạn hãy nhớ điều này . Mỗi người có 1 năng khiếu riêng , có người học giỏi hơn bạn nhưng chưa chắc đã thành công hơn bạn . Hãy cố gắng là chính mình . Bạn sẽ thành công .

10156037_673341056045261_469116418_n-600x480

Mọi con sông đều dẫn ra biển lớn, mọi con đường đều chia ra những lối rẽ riêng… Ai rẽ đúng đường người đó sẽ đến Biển Lớn Sớm nhất !

2 . Thành công lớn nhất của đời người là … được làm NGƯỜI …

3 . Cuộc sống của chúng ta là cố gắng và lao động. Sự nghỉ ngơi hoàn toàn chỉ chờ chúng ta ở trong những nấm mồ
Khi bạn sinh ra đời, bạn khóc còn mọi người xung quanh bạn cười. Hãy sống sao cho khi bạn qua đời, mọi người khóc còn bạn, bạn sẽ cười.

4 . ” Thành công không phải là điểm dừng, thất bại cũng không phải là hồi kết…Lòng can đảm và niềm tin để bước tiếp mới là điều quan trọng nhất…”

5 . Dừng lại 1 phút và nhắm mắt lại .. để hoàn thiện cuộc sống nếu nó chưa hoàn hảo
– P/S : Nếu cảm thấy hoàn hảo rồi thì mở mắt ra và … Đi Tiếp về phía trước >> vừa đi vừa cười ^^ Lạc quan sẽ giúp bạn tiến đến thành công khá nhanh …>>
– HẬU P/S : Cuộc sống hoàn hảo hay không là do suy nghĩ của mỗi người .. chỉ cần nghĩ đến những hoàn cảnh khó khăn , nghèo khổ đang sống bên cạnh chúng ta ( họ vẫn SỐNG ) VÀ hài lòng với những gì mình đang có >>> bạn sẻ thấy cuộc sống của bạn hoàn hảo … lạc quan lên nhé mọi người ^^