Kỹ thuật đưa nàng lên đỉnh dễ dàng

Những kỹ thuật tuy đơn giản mà hiệu quả như : hôn, cắn, liếm, xoa bóp…nếu bạn làm tốt có thể khiến nàng thỏa mãn ngay khi chưa vào trận thực sự và có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Hãy cùng thuốc bổ thận xem nhé !
Hôn mãnh liệt:
hon
 
Phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt
Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là cô bé… Hãy thử làm vậy với nàng đảm bảo  nàng sẽ thét lên vì bạn đấy.
 
Kẹp cô bé:

Với “cô bé” chỉ lưỡi và tay mân mê là chưa đủ, hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp cô bé và day day thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê.

 
Cắn vào điểm nhạy cảm:
 
Hành động cắn này có thể làm nàng thấy rằng bạn đang rất hưng phấn mong muốn ăn thịt nàng
 
Bên cạnh đó, không thể bỏ quên những chiếc răng, những vết cắn nhẹ thỉnh thoảng day day răng một chút ở những vùng nhạy cảm có thể khiến các nàng có những cảm giác lạ, thích thú hưng phấn hơn. Hành động này có thể làm nàng thấy rằng bạn đang rất hưng phấn mong muốn ăn thịt nàng, nàng thật hấp dẫn.
 
Cào:

Các nàng cũng rất thích sự vuốt ve cào nhẹ ở vùng lưng xuống mông, nó khiến các nàng phải rùng mình vì thích thú, sảng khoái.

Rocket Thai duong đại bổ nguyên khí, bổ Tâm Can Tỳ Phế Thận, bổ huyết, hành khí, hoạt huyết, tuấn bổ thận dương, điều hòa huyết áp.

– Bổ thận, tráng dương, bổ khí, bổ huyết, hành khí, hoạt huyết, tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng.
– Giúp điều hòa huyết áp (hỗ trợ điều trị huyết áp cao, hỗ trợ điều trị huyết áp thấp), làm bền vững thành mạch. 
rocket to 02
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Điện thoại: 08. 3956 1247 – 097.703.7676 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.