Làm đẹp da bằng cà chua mật ong trước ngày Quốc tế Phụ nữ 2017

Để có một khuôn mặt đẹp vào một ngày quan trọng trong tháng, đó là một việc làm mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhất là xóa tan những đốm mụn còn “vương vấn” ngay trên khuôn mặt của chúng ta. Bài viết này, mình sẽ bày cho các bạn cách làm đẹp da, trị mụn hiệu quả bằng cà chua mật ong, để bạn có thể tự tin vui chơi thoải mái trong ngày 20.10 sắp tới.

Làm đẹp da bằng cà chua mật ong trước ngày Quốc tế Phụ nữ 2017

Làm đẹp da bằng cà chua mật ong trước ngày Quốc tế Phụ nữ 2017

Công dụng cà chua mật ong

 Cà chua và mật ong đều là những nguyên liệu có tác dụng điều trị mụn vượt trội, nhờ khả năng giảm sự sản sinh tuyến bã nhờn, thúc đẩy tái tạo tế bào da diễn ra nhanh hơn, ức chế gốc tự do, ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, kháng sưng. Đặc biệt, thành phần lycopene có nhiều trong cà chua cũng giúp xóa sổ những vết thâm, seo thâm do mụn để lại, se khít lỗ chân lông. Đồng thời hàm lượng chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, vitamin A, vitamin E, vitamin C trong cà chua và mật ong còn có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn.

Cách làm đẹp da bằng cà chua mật ong

Chuẩn bị 1 quả cà chua, 2 thìa mật ong. Luộc chín cà chua, bóc bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn phần thịt rồi cho mật ong vào, trộn đều lên. Khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang thì bạn đắp mặt nạ lên. Nằm yên thư giãn trong 20 phút, lúc này chất dinh dưỡng đã thẩm thấu hết vào trong thì dùng nước mát làm sạch lại lần nữa.

Thực hiện liên tục 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt trên làn da của mình. Ngoài ra, bạn đừng quên bổ sung cà chua vào thực đơn hằng ngày, uống mật ong thường xuyên để da thêm hồng hào, tăng hiệu quả trị mụn cao hơn, ngăn ngừa bệnh tật.

>>> Xem thêm: Bạn có dám trị mụn bằng cồn hay không?

Cách làm cà chua mật ong

Cách làm cà chua mật ong

Song song đó, chúng ta vẫn có thể dùng mặt nạ nghệ đen để thay thế cách trị mụn trên. Đó cũng là giải pháp hay mà bạn cần quan tâm. Không những trị mụn, dưỡng da mà nghệ đen còn có rất nhiều công dụng hữu ích khác trong đời sống sức khỏe và làm đẹp nữa đó. Nếu bạn muốn tìm hiểu về công dụng của nghệ đen, hãy click vào dòng chữ in nghiêng trước đó nhé!

Hai loại mặt nạ mình đã nêu vừa trị mụn, vừa dưỡng da hoàn hảo, áp dụng ngay hôm nay và tận hưởng làn da sạch mụn, khỏe đẹp không tì vết, tự tin tỏa sáng vào ngày 20.10 bên bạn bè, gia đình, người ấy nhé!

Chúc bạn hạnh phúc!

Theo thanhnien