Làm đẹp da với thuốc uống nhau thai cừu Úc Rebirth Placenta Platinum Youth

 Các hiện tượng lão hóa da như nám, tàn nhang, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện khi bạn bước vào tuổi 30, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Vì thế, hãy đặt ra chế độ chăm sóc da ngay hôm nay.

Trước hết hãy tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến các hiện tượng này:
1. Ánh nắng mặt trời.
 
Các tia UVA và UVB hay gọi chung là tia cực tím có khả năng xuyên thấu qua da cực mạnh, kích thích câc hắc tố da sản sinh ra nhiều melanin gây sạm và nám da. Để hạn chế điều này , nen che chắn cẩn thận khi ra đường dưới nắng.
 
2. Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách.
 
Hầu hết các loại mỹ phẩm được quảng cáo làm trắng nhanh đều có chứa corticoid, một chất làm da ngậm nước mạnh nên da trở nên căng mịn nhanh chóng. Tuy nhiên dùng lâu ngày sẽ làm teo da, giãn mạch, dễ nhiễm trùng, dễ nám, sạm nhanh.
 
3.Thiếu hụt nội tiết tố Estrogen.
 
Với phụ nữ sau sinh, gian đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh, sự thiếu hụt estrogen gây ra nhiều phiền toái cho chị em phụ nữ mà dễ thấy nhất là những mãn da sậm màu, nám da, tàn nhang.
 
Khi đã hiểu rõ các nguyên nhân gây la các hiện tượng xấu trên da, ta hãy tìm hiểu về các thành phần chính có tác dụng làm đẹp trong Thuốc uống nhau thai cừu Rebirth Sheep Placenta Platinum Youth
 
– Bột nhau thai cừu Placenta : nhau thai cừu Úc giàu amino axit, protein và các khoáng chất có tác dụng xóa nám, tái tạo hồng cầu, cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể.
– Dầu hạt nho : Tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, ngăn chặn sự tác động của tia cực tím.
– Dầu cây anh thảo : trẻ hóa giữ ẩm cho làn da.
– Co Enzyme Q10 : đây là thành phần quan trọng trong thuốc uống nhau thai cừu Rebirth Platinum Youth Sheep Placenta có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc, kéo dài tuổi thọ. Đây được coi là kẻ níu giữ thời gian.
– Ngoài ra, trong mỗi viên uống nhau thai cừu (nhau thai cuu) Úc còn có chứa lecithin giúp giảm cholesterol, dầu nành giúp giảm các nếp nhăn, vitamin và các khoáng chất bồi bổ cơ thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. 
 
Thuốc uống nhau thai cừu Rebirth Sheep Placenta Platinum Youth được nhập khẩu từ Úc mang đến cho bạn làn da trắng mịn hồng hào mà không hề mang bất cứ tác dụng phụ nào. Hãy trải nghiệm để thấy được điều kỳ diệu trên làn da.

Mách bạn: Kem nhau thai cừu Lanolin + collagen + vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Úc và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ, thấm sâu, nuôi dưỡng, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da. Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da.

Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm ra được một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất có thể, chúc các bạn luôn xinh.