Làm thế nào các công cụ kỹ thuật số của Google cải thiện kinh nghiệm du lịch

Việc sử dụng công nghệ thông tin truyền thông, công nghệ thông tin đã không nhỏ, thay đổi vận mệnh kinh tế-xã hội của người dân trên khắp thế giới. Sử dụng bản đồ số Google trong việc điều khiển là một ví dụ tốt về nơi mà công nghệ đã đóng một vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện kinh nghiệm đi du lịch. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa một kinh nghiệm du lịch tốt và xấu nằm trong việc tiếp cận các khách du lịch và sử dụng thông tin để lập kế hoạch.

Từ việc lựa chọn một tuyến đường du lịch để mua vé và lựa chọn các hoạt động, thông tin đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định các mục tiêu mà cuối cùng sẽ được sử dụng để mô tả các chuyến đi.
Một chuyến đi gần đây tới Madrid, Tây Ban Nha, “vùng đất của những con thỏ” đã được thực hiện về trường hợp của Google, như là một phần của các hoạt động nhằm demoing sức mạnh của các công cụ kỹ thuật số và điện thoại di động của mình để tạo ra những trải nghiệm du lịch miễn phí thú vị và căng thẳng hơn.
Tuy nhiên, 65 nhà báo đã được lựa chọn từ khắp châu Âu, Trung Đông và châu Phi (khu vực EMEA) để trải nghiệm Madrid bằng Google bản đồ kỹ thuật số. Trước khi bắt tay vào chuyến đi, tôi đã phải kiểm tra Google Now ứng dụng bằng cách hỏi nó một câu hỏi “OK Google, khi nào chuyến bay của tôi đi?”

google-street-car.top

Trong vài giây, các ứng dụng truy cập đặt phòng chuyến bay của tôi và tạo ra một thẻ du lịch, thông báo rằng Lufthansa của Đức Airline sẽ rời Lagos đến Frankfurt trong ba giờ tới. Nó thậm chí còn đi xa như nói giờ những gì tôi đã nhận được trên đường để có thể đến sớm tại sân bay.
Bởi thời gian chúng tôi đến Madrid, các quy tắc rất đơn giản. Tất cả các nhà báo tham gia đã phải điều hướng theo cách của họ xung quanh một số điểm được chọn trước nằm ở một bên của Madrid chủ yếu là tiếng Tây Ban Nha chỉ sử dụng một thiết bị Motorola Nexus 6.
Điều này có thể được gọi là phiên bản của tiền tệ ở hòa lan nổi tiếng Tìm kiếm cuối cùng của Google.

Kinh nghiệm
Một điều rõ ràng. Madrid bằng cách sử dụng thiết bị thông minh Nexus 6 android đã thiết kế lại tất cả các nhà báo tham gia, khi thám hiểm những viên đá quý ẩn ở thành phố Madrid bằng bản đồ số Google tung ra cách đây 10 năm.
Các tour du lịch Thành phố nhằm để sử dụng các dịch vụ dựa trên địa điểm và các dữ liệu bị chôn vùi trong Google Maps để xác định vị trí các sự kiện và địa điểm thú vị như những người tham gia tham gia vào việc tìm kiếm các địa điểm lịch sử độc đáo ở Madrid.
Các công cụ Google đã cách mạng hóa thế giới của bản đồ kỹ thuật số với hơn một tỷ người dùng trên toàn cầu đã trở thành de facto giao diện giữa vật chất và thế giới kỹ thuật số, giúp mọi người xác định vị trí điểm đến của họ mà không cần hỏi ai vị trí nơi họ đang đi hoặc điều hướng.
Đối với một điều, các tính năng mới nhất trong Google Maps làm cho nó dễ dàng hơn để di chuyển, và để tránh giao thông nặng. Các ứng dụng cũng sẽ tự động hiển thị cho bạn tình trạng tắc nghẽn trên các tuyến đường, trong số những người khác. Đây chỉ là một cách Google đang cố gắng để làm cho du lịch dễ dàng hơn cho người sử dụng, với một số ứng dụng mới và các công cụ cập nhật.
Thử thách và thú vị

Vào cuối của hành trình này, nó là một trải nghiệm thú vị và đầy thử thách cho các nhà báo tham gia người được vũ trang về cách tốt nhất để sử dụng lịch Google ứng dụng, tìm kiếm bằng giọng nói, xem đường phố và xem kinh doanh, bản đồ Google, Google dịch, ảnh Google, tự động sao lưu , trong số các công cụ hữu ích khác có thể sử dụng cho sinh hoạt thông minh.
Theo đó, các công cụ này cũng có thể giúp người sử dụng biết điều kiện thời tiết và đặc biệt là tình hình giao thông ảnh hưởng đến các nước châu Phi đặc biệt nhất. Việc thăm dò Madrid kéo dài hơn bốn giờ trong ngày đầu tiên mà bắt đầu vào Chủ Nhật, 25 tháng Tư, khi các nhà báo tham gia được chia thành hai nhóm.
Mỗi nhóm đã tìm kiếm đá quý ẩn ở thành phố Madrid bao gồm các nhà hàng lâu đời nhất trên thế giới được gọi là Botín thành lập năm 1725, cựu tâm thương mại thời trung cổ, tượng tỏ lòng tôn kính cứng xe quét đường làm việc của thủ đô, cổ điển Madrid Traven thành lập năm 1908 nơi người dân địa phương đi chơi để nhâm nhi rượu trong thị trấn, trong số những người khác địa điểm lịch sử.

Tham khảo thêm

học lái xe

hoc lai xe o to

hoc lai xe tphcm