Làm thế nào Một Mascara Mua Hoàn toàn có thể thay đổi tâm trạng của bạn

Một chút ít so với một năm trước đây, tôi bắt đầu xem xét các mối quan hệ giữa mua sắm và cảm xúc. Trong tháng Tám dày nhiệt ở thành phố New York, tôi bị ám ảnh với người mẹ của tất cả các mụn. Nó không phải là lần đầu tiên mà oi bức và điều kiện đẫm mồ hôi của mùa hè ở thành phố này đã để lại cho tôi nước mắt-inducing, lòng tự trọng-bursting mụn. Tôi đã nhìn thấy bộ phim này trước đây. Nổi mụn mà làm tổn thương khi tôi chạm vào chúng, chảy máu khi tôi rửa mặt, có sẹo khi tôi đã dành quá nhiều thời gian trong ánh mặt trời. Không có biện pháp khắc phục trong ngắn hạn thực sự đối với mụn trứng cá của tôi – tất cả tôi có thể làm là dập trán tôi trong kem theo toa trước khi đi ngủ, uống nước, và giữ rửa mặt của tôi (không quá nhiều, các bác sĩ da liễu cảnh báo).

Một ngày trong breakout dường như vô tận này, tôi đi vào phòng tắm tại nơi làm việc và nhìn mình trong gương. Tôi ghét những gì tôi nhìn thấy. Giữa các nhược điểm và một làn da quá sáng bóng, T-zone của tôi là một mớ hỗn độn. Điều đó, cùng với một cảm giác chán nản bất công mà lượt truy cập tất cả các nhân viên nhập cảnh cấp khi họ nhớ rằng không phải quá nhiều năm trước đây, họ đã đi ra trong tuần mùa hè của họ đi dạo tại một hồ bơi, không dán mắt vào màn hình máy tính trong một văn phòng huỳnh quang ánh sáng , làm tôi khóc. Thành thật mà nói, nó có thể cũng đã được những ngày ngay trước khi thời gian của tôi, và tôi đã thêm nhạy cảm. Không có vấn đề, một cuộc khủng hoảng xảy ra sau đó giữa trưa và tôi đã phải đi bộ theo nghĩa đen xung quanh khối. Như tôi đã đi bộ qua khu phố trung tâm văn phòng của tôi, tôi đã thông qua Sephora.

colored-mascaras

Thực tế, tôi không cần bất cứ điều gì từ Sephora. Tôi đã cố gắng để mặc không trang điểm trong một nỗ lực để giữ cho lỗ chân lông của tôi như unclogged càng tốt và tất cả các sản phẩm da vẻ đẹp của tâm thương mại là quá nhẹ và over-the-counter cho làn da của mình. Tôi đi vào bởi vì tôi yêu Sephora. Tôi thích ý tưởng đằng sau nó: Một nơi dành riêng để làm đẹp, từ sơn móng tay mới để Kardashian bảng màu đường viền. Sephora là huyền diệu và thú vị. Hàng tồn kho của nó được tạo thành từ các sản phẩm có mục đích duy nhất là để nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của một người.

Tôi thực sự cần một mỹ phẩm pick-me-up. Tôi không thể chống mụn trứng cá của tôi nữa, tôi phải chấp nhận vị trí nhiễm độc của nó trên khuôn mặt của tôi trong khi những viên thuốc và kem đã làm công việc của họ. Tôi cần một cái gì đó sẽ nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của tôi, không giấu nổi mụn của tôi. Tôi sẽ đi đâu? Phần móng là off-giới hạn, mà có thể làm gì cho làn da của mình. Các phần nước hoa luôn là một phải ghé thăm trong cuốn sách của tôi, và tôi thừa nhận thỉnh thoảng dừng lại ở Sephora để Spritz bản thân mình trước khi gặp một người nào đó. Nhưng tôi đã ở trong tâm trạng để mua sắm và tôi có cảm giác rằng tâm trạng của tôi sẽ trở nên tốt hơn nếu tôi đi mua sắm. Hương là một mảnh đầu tư tình cảm, vì vậy tôi sẽ không hấp tấp mua một chai rượu và đi bộ trở lại làm việc có mùi như hoa hồng. Tôi có thể mua sơn móng tay, nhưng sau đó tôi sẽ phải sơn móng tay của tôi và tôi xấu tại sơn móng tay của tôi. Kem che khuyết điểm là chi tiết của một nhu cầu hơn so với một mong muốn.
Tôi đã kết thúc trong phần trang điểm mắt, nơi mà tôi đã chơi xung quanh với một số bóng và lớp lót trước khi ngại khi mascara. Mascara rơi khá thấp trong foodchain trang điểm của tôi. Tôi có tự nhiên dày, tóc đen và lông mi của tôi cần thêm một liên lạc viên mãn chỉ khi tôi sẽ cho một cái nhìn ấn tượng đêm-on-the-thị trấn. Vì tôi không thường xuyên mặc nó, tôi đã luôn luôn đi các tuyến đường cửa hàng thuốc. Nhưng đó tôi đã có, nhìn chằm chằm vào một màn hình hiển thị của Chanel và Dior mascara và suy nghĩ làm thế nào xấu tôi muốn có nó. Full, lông mi dài dài? Đăng ký! Tôi không biết những gì “khối lượng buildable” nghĩa nhưng nó có vẻ quyến rũ. Trong nội tiết của tôi, Spree bốc đồng, tôi hoàn toàn tin rằng mascara này sẽ làm cho tôi đẹp.

Waterproof-Mascaras-006

Mặc dù nó là nhiều hơn so với bất cứ điều gì mà tôi đã từng trả tiền cho mascara, tôi đã mua nó và đi làm trở lại cảm giác chiến thắng. Nó đưa tôi vào một tâm trạng tốt. Chắc chắn, vẫn còn có một khu vực chiến tranh trên trán tôi, độ ẩm sẽ không phá vỡ bất cứ lúc nào sớm, và tôi đã không có được bất kỳ ngày nghỉ, nhưng ít nhất tôi có thể tích tăng mascara.

Tôi gọi nó là Effect Sephora. Nó xảy ra với tôi cả trước và sau ngày hôm đó, nhưng nó đã được mua mascara mà đặt tên cho cảm giác, sự xuất hiện, bất cứ điều gì bạn muốn gọi nó là: Khi bạn đang ở trong một tâm trạng xấu và cảm thấy như không có gì là đi bên phải, tất cả các bạn phải làm là đi bộ vào Sephora, nơi bạn được bao quanh bởi những thứ mà bạn không cần phải cố gắng vào trong phòng thử đồ. Sephora là bộ cân bằng tuyệt vời cho người mua hàng bởi vì có một cái gì đó cho tất cả mọi người, bất kể loại da của bạn hoặc ngân sách. Đó là một nguồn của sự hài lòng tức và sự tin chắc rằng bất cứ điều gì bạn mua sẽ làm cho bạn trông và cảm thấy tốt hơn. Có điều gì đó làm cho bạn cảm thấy nuông chiều hơn?

Tham khảo thêm:

ghe sofa gia re

ban sofa

quay bar