Mách bạn 2 cách trị nám da siêu tiết kiệm với tỏi

Tỏi là một loại gia vị sẵn có trong nhà bếp. Nhưng tỏi không chỉ tạo nên những món ăn ngon mà tỏi còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là 2 cách trị nám da siêu tiết kiệm với tỏi.

Có rất nhiều cách trị nám da mặt bằng tỏi khác nhau mà bạn có thể tự áp dụng tại nhà cho mình từ đơn giản đến phức tạp, bao gồm dùng trực tiếp  và kết hợp.

  • Dùng tỏi trị nám da trực tiếp
Cách trị nám da với tỏi

Cách trị nám da với tỏi

Đây là cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần chuẩn bị vài tép tỏi to và mập mạp, lột vỏ, rửa sạch rồi cắt thành lát mỏng sau đó đắp trực tiếp lên vùng da bị nám, tàn nhang hoặc đồi mồi. Giữ trên da tối da 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát, lau khô bằng khăn mềm.hu,opg ádo

Hoặc dùng vài tép tỏi, ép lấy nước rồi lấy bông thấm bôi lên da, cũng giữ trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Xem thêm: 5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay

Đối với làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, có thể dùng tỏi kết hợp với dấm táo để trị nám da, tàn nhang. Bạn chỉ cần lột sạch vỏ rồi ngâm tỏi vào nước khoảng 5 phút, sau nghiền nát, cho thêm vào một ít dấm táo, trộn điều rồi đắp lên vùng da bị nám khoảng 10 phút. Rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Cách trị nám da với tỏi kết hợp giấm táo

Cách trị nám da với tỏi kết hợp giấm táo

Lưu ý: Không nên quá lạm dụng tỏi, vì có thể gây bỏng da, đặc biệt đối với làn da mỏng và nhạy cảm. Chỉ nên dùng tỏi 2 -3 lần mỗi tuần và mỗi lần tối đa 10 phút, không nên để hơn bởi nó có thể gây tổn thương cho làn da.

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Pro ứng dụng hoạt chất Hexylresorcinol và Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp giúp xóa hết vết nám, tàn nhang, các vết thâm. Đồng thời, kết hợp hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp và chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và làm trẻ hóa làn da. Đây là loại kem trị nám cao cấp của hãng mỹ phẩm y học White Doctors.

Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng. Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Bạn có thể mua sản phẩm kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!

Nguồn: www.trigaicotsong.com