Mách bạn 3 bài thuốc đông y trị nám siêu hiệu quả

Từ xa xưa đến nay, cách bài thuốc từ Đông y luôn được lựa chọn bởi tính hiệu quả và an toàn cao. Bạn có muốn tìm hiểu một phương pháp trị nám từ đông y không? Sau đây mình xin mách 3 bài thuốc đông y trị nám siêu hiệu quả.

1. Thuốc uống đông y trị nám ở thể huyết dư:

Người gầy yếu, da khô, sắc mặt vàng, hoa mắt, chóng mặt, đi cầu táo, tiểu vàng, ra mồ hôi trộm, người bứt rứt, lưỡi nhạt, có rêu vàng. Đối với những người huyết hư nên dùng bài thuốc sau.

tri-nam-tu-dong-y

Thực hiện:

Hà thủ ô 16g (có thể thay thế bằng đương quy 12g), hương phụ 10g, ngải cứu 10g, đậu đen 10g, trần bì 6g, rễ tranh 8g, cam thảo 8g nấu với 1 lít nước. Sắc thuốc còn 200ml, 2 lần/ngày uống trước bữa ăn.

2. Thuốc uống đông y trị nám ở thể khí hư:

Người mệt mỏi, không có sức, kinh nguyệt không đều, tinh thần không thư thái, sợ lạnh, nước tiểu trong, lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng. Nên dùng bài thuốc sau:

Thực hiện:

Đinh lăng 16g (hoặc đẳng sâm 16g), đậu ván 12g, lạc thiên  10g, nhân trần 10g, hương thụ 10g, ngãi cứu 10g, trần bì 6g, rễ tranh 8g, cam thảo nam 8g. Sắc thuốc và uống như bài thuốc trên.

3. Thuốc uống đông y trị nám ở thể can khí uất:

Tinh thần không thư thái, tức ngực, đau vùng hông, sườn, vú và bụng dưới đau, kinnh nguyệt không đều. Nên dùng bài thuốc sau.

tri-nam-bang-thuoc-dong-y-hieu-qua

Thực hiện:

Hà thủ ô đỏ 10g, hương phụ 10g, đậu ván 10g, cúc tần 10g, nhân trần 10g, bạc hà 8g, cam thảo nam 6g, gừng nướng 4g. Bạn có thể sắc uống như các bài thuốc phía trên.

Những vị thuốc của các bài thuốc trên cũng rất dễ dàng cho bạn kiếm, chỉ việc ra tiệm thuốc đông y hỏi mua là có ngay. Hơn nữa, với tính chuyên biệt cho từng đối tượng của 3 bài thuốc trên bạn có thể yên tâm dùng mà không phải lo ngại gì.

Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM .

Nguồn: www.trigaicotsong.com