Mách bạn 3 cách làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà

Bạn đang sở hữu kem dưỡng trắng da loại nào? Bạn có muốn sở hữu một loại kem dưỡng da vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí không? Sau đây, mình xin mách một số cách làm kem dưỡng  trắng da, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm bí kíp bỏ túi.

1. Tự làm kem dưỡng trắng da mặt với mật ong + chanh + bột nghệ

Nguyên liệu chuẩn bị:

– ½ cốc sữa chua hữu cơ đơn giản

–  1 thìa cà phê mật ong

– 2 thìa cà phê nước cốt chanh

– 3-4 quả hạnh nhân

– 2 thìa cà phê bột nghệ

lam-trang-da-bang-mat-ong-va-nghe

Cách làm đơn giản: Xay nhuyễn quả hạnh nhân, sau đó trộn đều với mật ong, sữa chua, bột nghệ và cuối cùng là nước cốt chanh tạo nên hỗn hợp sền sệt.

Cách dùng: Bạn có thể để kem vừa làm được vào ngăn mát tủ lạnh và dùng dần vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Thoa 1 lớp kem lên da mặt, để 10 – 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả, làn da xỉn màu, vết thâm nám dần biến mất, chỉ còn lại làn da tươi trẻ, trắng mịn đều màu.

2. Hướng dẫn làm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm bằng bột đậu xanh và nước chanh
Nguyên liệu cần có:

– 1 thìa cà phê bột nghệ

– 2 thìa cà phê bột đậu xanh

– 1 ít kem tươi

– 2 thìa cà phê nước cốt chanh

Cách làm: Cho bột nghệ và bột đậu xanh vào bát trộn đều, sau đó cho thêm nước cốt chanh, kem tươi tạo nên hỗn hợp đặc quánh.

Cách sử dụng: Thoa 1 lớp kem vừa tạo lên da mặt để 10-15 phút kết hợp mát xa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước mát. Dùng mỗi tối trước khi đi ngủ để cho kết quả tốt nhất.

3. Công thức làm kem dưỡng trắng da mặt với nước cốt chanh và nước hoa hồng

nuoc-chanh-huong-hoa-hong-2__37254_std

Nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, chỉ với 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 vài giọt nước hoa hồng.

Cách thực hiện: Cho nước hoa hồng và nước cốt chanh vào khuấy đều, rồi dùng bông thấm dung dịch vừa tạo lên vùng da mặt, để khoảng 10-15 phút thì rửa lại với nước mát. Áp dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khoẻ đẹp, tươi trẻ như ý muốn.

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như kem dưỡng trắng da Hoa Thiên– sản phẩm đang tạo một làn sóng vô cùng dữ dội trên thị trường. 

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-trang-da-hoa-thien.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: adiva.com.vn