Mách bạn cách làm ngón tay thon gọn ít ai biết

Ngoài làn da trắng, thân hình chuẩn thì đôi tay thon gọn cũng là mơ ước không hề nhỏ. Một đôi tay thon gọn luôn là điểm cộng cho các chị em. Bởi lẽ, đôi tay thon gọn mang lại vẻ gợi cảm, quyến rũ và thánh thót cho phái đẹp. 

Vậy bạn đã có bí quyết để sở hữu đôi tay thon gọn chưa? Cùng tham khảo bài viết để biết cách làm ngón tay thon gọn giúp sở hữu đôi bàn tay thon thả, quyến rũ và nữ tính nhé!

Bảo vệ đôi tay

Tay là bộ phận tiếp tiếp xúc trực tiếp với nhiều bề mặt, hóa chất và nước tẩy rửa nên thường rất dễ bị khô, chai sạn nếu như chúng ta không biết cách chăm sóc đôi tay đúng cách. Do vậy, bản thân bạn cần ý thức được điều này và thường xuyên sử dụng găng tay chuyên dụng khi làm việc.

Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên chạy xe ngoài trời nắng hoặc giờ cao điểm thì việc bảo vệ đôi tay bằng găng tay cũng là một trong những cách làm ngón tay thon gọn hơn đấy!

Dưỡng ẩm cho đôi tay

Sau khi rửa tay sạch, bạn nên sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm cho da tay. Thoa đều kem lên mu bàn tay, lòng bàn tay và các ngón tay sau đó massage nhẹ nhàng từ cánh tay đến ngón tay để máu lưu thông tốt. 

Bằng cách này, bạn sẽ giúp da bàn tay không bị nhăn nheo, luôn tươi tắn và đầy sức sống!

Massage bàn tay

Massage cho tay cũng là một trong những cách làm ngón tay thon gọn. Việc massage cho tay sẽ kích thích quá trình lưu thông máu, giúp đôi tay trở nên hồng hào và chậm lão hóa hơn. Bạn nên massage từ từ quanh mu bàn tay, lòng bàn tay và vuốt nhẹ các ngón tay. Để mang lại hiệu quả, bạn nên sử dụng kết hợp với những tinh dầu làm mềm da.

Lựa chọn kiểu móng tay phù hợp

Để có một đôi tay thon gọn thì việc chú ý đến các móng tay cũng là một trong những mẹo nhỏ mà chị em cần quan tâm đấy. Bạn nên vệ sinh móng tay và cắt tỉa móng một cách gọn gàng nhé!

Việc để móng tay và chăm sóc móng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một đôi tay đẹp với các ngón tay mảnh mai và thon gọn đấy! Việc lựa chọn kiểu móng tròn hoặc oval sẽ giúp chị em “đánh lừa thị giác” tạo cảm giác thon nhỏ cho đôi tay.

Móng tròn là kiểu móng tay rất phù hợp đối với những cô nàng có bàn tay ngắn, mũm mỉm muốn thu nhỏ đôi tay. Kiểu móng này thường được vót tròn phần đầu.

Móng hình oval có dáng móng khá giống với kiểu móng tròn tuy nhiên phần đầu thường được vót tròn hơn.

Tập thể dục để ngón tay nhỏ

Cách làm ngón tay thon gọn bằng phương pháp tập thể dục hiện cũng đang được khá nhiều chị em áp dụng. Để làm đẹp đôi tay bằng phương pháp này, bạn sử dụng các ngón tay trái vuốt nhẹ cho các ngón tay phải và lặp lại tương tự. Ngoài ra, bạn cũng nên nắm bàn tay lại và mở ra thường xuyên để giúp giảm mỡ thừa cho bàn tay!

Lưu ý: Bên cạnh việc tập thể dục và thực hiện các động tác vuốt ve cho đôi tay thì bạn cũng nên tránh việc bẻ các khớp tay nhé! Vì động tác này dễ khiến các khớp tay to ra, làm đôi bàn tay bạn trở nên sần sùi đấy! Đặc biệt, nếu bạn có thói quen cắn  móng tay thì hãy bỏ ngay thói quen này đi nhé!

Trên đây là những chia sẻ về cách làm ngón tay thon gọn. Chúng tôi hy vọng rằng, những chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn sở hữu một đôi tay đẹp nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ bằng bột trà xanh đơn giản nhất

Tiết lộ cách trị mụn ẩn nhanh chóng và hiệu quả nhất

Khám phá 3 cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả nhất