Mách bạn cách làm trắng da vùng nách tại nhà đơn giản nhất

Hiện nay, nhu cầu tìm hiểu về cách làm trắng da vùng nách được khá nhiều người quan tâm. Con số này được biểu hiện bằng số lượt tìm kiếm cụm từ “cách làm trắng da vùng nách” trên thanh công cụ tìm kiếm của Google đạt đến con số hàng trăm triệu người.

Theo đó, hơn 85% phụ nữ có thói quen sử dụng nhíp để nhổ lông vùng nách, chính thói quen này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến các tế bào da ở vùng nách, khiến da trở nên sần sùi và thâm đen hơn. Vậy có cách nào để có được vùng nách trắng, sáng và mịn màng không? Tham khảo thông tin trong bài viết để biết nhé!

Một vùng nách thâm đen và sậm màu thường khiến chị em cảm thấy mất tự tin. Nhất là khi diện trang phục đi biển hoặc mặc những bộ quần áo sát nách. Những vùng da thâm, sạm dưới cánh tay làm mất đi vẻ duyên dáng và nữ tính của chị em phụ nữ. Tìm đến giải pháp sở hữu vùng nách đẹp luôn là nhu cầu và mơ ước của hầu hết chị em.

Làm đẹp da vùng nạch bằng sữa tươi + bột nghệ + bột mì

Kết hợp 3 nguyên liệu sữa tươi, bột nghệ, bột nghệ giúp chị em có được một hợp chất thiên nhiên có công dụng trong việc làm đẹp vùng da dưới cánh tay. Để thực hiện cách làm trắng da vùng nách, bạn chỉ cần hoa tan các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sệt. Rửa sạch vùng da dưới cánh tay sau đó lau khô rồi thoa hỗn hợp trên lên da.

Massage và thư giản trong vòng 15 phút rồi rửa sạch da với nước. Cách này sẽ giúp bạn cải thiện được độ trắng sáng đồng thời giúp làn da dưới cánh tay trở nên mềm mịn và đầy sức sống.

Cách làm đẹp da vùng nách bằng phèn chua

Khi nhắc đến các giải pháp làm đẹp vùng da dưới cánh tay thì dường như phương pháp làm đẹp với phèn chua là không thể bỏ qua. Cách này vừa giúp bạn trị được thâm nách, vừa giúp bạn trị được mùi hôi nách.

Cách làm đẹp da vùng nách với phèn chua khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng cối giã hoặc xay nhuyễn phèn chua thành bột mịn rồi thoa chúng lên vùng da dưới cánh tay. Bạn có thể dùng bông gòn để thoa hoặc cũng có thể dùng tay thoa trực tiếp lên vùng da nách. Sau đó, chỉ cần tắm thật sạch với nước.

Làm đẹp da vùng nách với chanh tươi

Nhắc đến các nguyên liệu làm đẹp da vùng nách không thể không nhắc đến chanh tươi. Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nửa quả chanh tươi rồi chà xát lên vùng da nách trong vòng 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Nhờ cách làm trắng da vùng nách này mà chị em có thể giải quyết tình trạng vùng da thâm ở nách và loại bỏ được mồi hôi nách khó ưa nhất.

Để thành công trong việc làm đẹp da vùng nách với những tư vấn trên đây, chị em nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần. Chỉ sau vài tháng, bạn sẽ nhận thấy được sắc tố da vùng nách trở nên trắng mịn hơn đồng thời nách bạn sẽ trở nên thơm tho hơn đấy!

Một số lưu ý để có được vùng da nách đẹp

Ngoài những tư vấn trên đây, để có được vùng da nách đẹp, bạn cũng nên bỏ túi những mẹo nhỏ sau:

– Từ bỏ thói quen dùng nhíp nhổ lông mà thay vào đó bạn nên thực hiện phương pháp tẩy lông an toàn. Tham khảo thêm: Giải pháp tẩy lông vĩnh viễn, cho làn da trắng mịn, không tỳ vết.

– Hãy lựa chọn những bộ trang phục có chất liệu cotton, dễ dàng thấm hút mồ hôi

– Vệ sinh vùng nách cẩn thận, giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn bám vào lỗ chân lông.

Như vậy, với những cách làm trắng da vùng nách trên đây, bạn không cần mất quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn dễ dàng sở hữu được vùng da dưới cánh tay đẹp và mịn màng!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bật mí cách làm đẹp da bằng khoai tây hiệu quả nhất

Tự làm sữa rửa mặt trắng da tại nhà chỉ 5K bạn đã biết chưa?

Công thức làm đẹp bằng chuối ít ai ngờ