Mách bạn cách trị sẹo lồi hiệu quả

Sẹo lồi là nỗi ác mộng của rất nhiều bạn gái. Sẹo lồi là dạng sẹo gồ trên da do sự phát triển quá mức của các lớp xơ sợi ở lớp hạ bì. Tuy sẹo lồi không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng rất gây mất thẩm mỹ. Do vậy, chữa trị sẹo lồi luôn là điều mà nhiều bạn nữ bận tâm.

Sẹo lồi thường xuất hiện tại những chấn thương, do bị bỏng, do di chứng của bệnh thủy đậu hoặc mụn trứng cá. Sẹo lồi chủ yếu là do cơ địa, nhưng cũng có thể do căng da tại vết thương không bằng phẳng hoặc do khâu vá không đúng lớp giải phẫu. Sẹo lồi thường rất khó chữa và dễ tái phát.

360tri-seo

Chữa trị bằng phương pháp thiên nhiên

Phương pháp trị sẹo lồi phổ biến là sử dụng kem thường không hiệu quả. Nhiều chị em cũng sử dụng những phương pháp thiên nhiên như sử dụng rau má. Rau má là 1 loại thảo dược truyền thống được sử dụng rất nhiều trong điều trị mụn và sẹo. Rau má có chứa nhiều chất triterpenoids giúp tăng lưu thông máu tại các vùng da, ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, giúp trị sẹo lồi. Rau má cũng có nhiều chất chống oxy hóa giúp tái tạo da mới cho những vết sẹo cũ.

Cách dùng rau má thật sự khá đơn giản: bạn có thể giã nát rau má lấy nước uống còn bã thì đắp lên sẹo. Đây là cách trị sẹo lồi đơn giản nhất. Tuy nhiên hiệu quả không cao với những vết sẹo lâu năm.

Chữa trị bằng kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 10g trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo do bỏng bô, sẹo sau khi laze, sẹo do mụn trứng cá, sẹo lõm sau mụn, các vết rạn da, vết rạn sau sinh cho các mẹ nhé, trị sẹo mổ đẻ. Sử dụng Scar Esthetique 3-4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian .
 
Là sản phẩm uy tín của Scarheal Inc (được thành lập từ năm 1988), tại Mỹ.