Mách bạn mẹo chọn bình ngâm rượu nấm linh chi chất lượng

Để nấm linh chi ngâm rượu thơm ngon, chất lượng và bảo quản được lâu thì việc chọn bình ngâm rượu nấm linh chi là một khâu quan trọng. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn mẹo chọn bình ngâm rượu nấm linh chi chất lượng.

Bình ngâm rượu nấm linh chi nên là bình thủy tinh

Bình ngâm rượu thủy tinh không chỉ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ, có mẫu mã thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà còn làm hài lòng khách hàng nhờ chất liệu thủy tinh cao cấp. Đặc biệt là bình thủy tinh được nhập khẩu từ Hàn Quốc nơi có công nghệ làm ra những chiếc bình ngâm thủy tinh để ngâm các sản vật quý hiếm như nhân sâm, nấm linh chi….

Bình ngâm rượu nấm linh chi nên là bình thủy tinh

Bình ngâm rượu nấm linh chi nên là bình thủy tinh

Bình thủy tinh Hàn Quốc có độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực rất cao do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm nếu bình ngâm để trong thời gian lâu dài. Ngoài ra, chất liệu thủy tinh giúp phóng to được hình ảnh của vật ngâm, tôn màu nước ngâm trong bình đến mắt người xem. Đa phần các mẫu mã của bình ngâm rượu thủy tinh đều rất sang trọng và đẹp mắt, đo đó tích hợp được trong mọi không gian nội thất.

>>> Xem thêm:

Cách ngâm rượu nấm linh chi và công dụng bất ngờ của rượu nấm linh chi

Cách chọn bình ngâm rượu nấm linh chi

Nên chọn thương hiệu nào : Tại Việt Nam chúng ta chưa có một thương hiệu bình thủy tinh ngâm rượu nào có chất lượng đảm bảo, làm hài lòng được những yêu cầu của khách hàng. Bởi vậy, những chiếc bình thủy tinh ngâm rượu đẹp phần lớn đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Hàn Quốc đang là nơi có những thương hiệu bình thủy tinh tốt nhất thế giới, đặc biệt là thương hiệu yong cheon với lịch sử lâu đời trong nghề.

Nên chọn loại bình nào? Binh thủy tinh có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Hình trụ, hình thang, hình dài, hình tròn, hình chum, hình ô van, bình có van, bình không có van, bình có kệ, bình không có kệ, bình có hoa văn trang trí, bình thì không có. Tùy vào vật ngâm và không gian gia đình, nơi làm việc để chọn được bình ngâm rượu hợp lý.

Nên chọn lựa bình ngâm rượu nấm linh chi kỹ lưỡng

Nên chọn lựa bình ngâm rượu nấm linh chi kỹ lưỡng

Có nên ưu tiên bình thủy tinh ngâm rượu có van? Bình có van mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, thiết kế trên nhu cầu của người sử dụng, không cần phải bưng bình nặng để lấy rượu có thể lấy trực tiếp từ van. Bởi vậy, lựa chọn bình ngâm thủy tinh có van là lựa chọn vô cùng thông minh và tiện ích.

Chọn loại bình thủy tinh ngâm rượu sâm nào để có độ bền tốt nhất? Rất nhiều khách hàng lo lắng chất liệu thủy tinh dễ vỡ, khó vệ sinh, khó làm sạch. Bởi vậy, khi chọn bình thủy tinh ngâm rượu nên chọn những loại bình có màu sắc sáng, thủy tinh trong, không có gợn sóng, vẩn đục trong chất liệu. Những thương hiệu bình uy tín, chất lượng luôn có những chiếc bình đảm bảo được moi tiêu chí của khách hàng trong quá trình ngâm và bảo quản.

Trên đây là một sốtư vấn về mẹo chọn bình thủy tinh ngâm rượu, để được tư vấn cụ thể hơn khách hàng nên tìm đến các đại lí phân phối bình thủy tinh chất lượng, có uy tín, đặc biệt là các thượng hiệu bình ngâm rượu từ Hàn Quốc.

Xem thêm:

Các tiêu chuẩn chọn nấm linh chi tốt, chất lượng

6 điều cấm kị khi sử dụng nấm linh chi mà bạn nên biết

Hướng dẫn cách sử dụng nấm linh chi tốt và an toàn nhất