Massage để giảm cân

Thuoc giam can – Massage đúng cách giúp cơ thể thư giãn, giảm stress và có thể làm cho vòng eo thon gọn nhanh chóng. Những người thừa cân có thể áp dụng phương pháp massage dưới đây để cơ thể thêm gọn gàng, gợi cảm, vòng eo thêm quyến rũ.
Chuẩn bị dụng cụ massage
Để quá trình massage giảm cân diễn ra hiệu quả bạn hãy chuẩn bị những dụng cụ sau: Một lọ tinh dầu massage, một lọ kem săn da, một viên đá kì hoặc miếng nhựa đảm bảo không gây hại cho da, một cuộn giấy màng bọc sinh học. 
Bạn có thể chọn tinh dầu massage theo sở thích về mùi thơm.
 
Massage tiêu mỡ 
Để có vòng 2 thon gọn, bạn hãy massage cơ thể hàng ngày để nhanh chóng làm giảm lượng mỡ dư thừa. 
Đầu tiên, bạn hãy giọt tinh dầu ra tay, sau đó xoa đều từ trước ra sau quanh vùng bụng và lưng. Bạn hãy nhẹ nhàng xoa bóp, miết dọc tay theo hai phía của bụng từ trên xuống dưới. Hãy miết mạnh tay để chất nóng của tinh dầu dễ dàng thẩm thấu vào trong da, tác động đến vùng mỡ và “đánh bay” nó. 
Quá trình xoa bóp với tinh dầu cần được tiến hành ít nhất 15 phút. Tinh dầu massage có tác dụng còn làm tăng cường tuần hoàn máu và làm tăng tính đàn hồi của da.
Những người đã sinh con, lớp da bụng có tính đàn hồi giảm vì vậy nên massage lâu hơn. 
Sau khi massage dọc theo bụng, bạn hãy miết tay mạnh, đẩy hai tay từ ngoài vào trong. Dùng mép bàn tay miết mạnh vào phần eo dư thừa mỡ. 
Tiếp đó bạn hãy massage eo theo hướng từ trong ra ngoài. Véo xung quanh bụng để lớp mỡ dưới da dễ bị triệt tiêu. 
eo-thon-nho-massage
Cạo dọc bụng để loại bỏ mỡ thừa
Sau khi massage, bạn hãy dùng viên đá kì hoặc miếng nhựa để cạo bụng. Bạn hãy cạo dọc phía trước và hai bên cạnh bụng để loại bỏ mỡ thừa. Mỗi ngày nên cạo khoảng 30 phút. Không được cạo ngược lại.
Nếu trên da xuất hiện những vết bầm tím thì bạn nên ngưng việc cạo trong khoảng thời gian 2 ngày.  
Mẹo nhỏ giảm cân :
 
Ngoài thực phẩm giảm cân bạn có thể kết hợp với các loại thuoc giam can uy tín được bán trên site này: http://sieuthigiamcan.vn/chuyen-muc/thuoc-giam-can.html
hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.