Massage muối giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Muối hột rang

Sử dụng muối hột rang nóng và chườm lên bụng chính là cách giảm mỡ bụng quen thuộc, đơn giản và hiệu quả mà các chị em tin dùng. Chỉ cần bạn rang nóng khoảng 1kg muối hột, sau đó, cho vào một túi vải hoặc khăn bông, sau đó chườm lên bụng khi muối còn nóng. Đồng thời, bạn thực hiện các động tác massage khắp vùng bụng để có thể hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Bạn nên thực hiện 1 tuần 1 lần để mau chóng sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc hơn.

massage-da-muoi

Muối kết hợp với ngải cứu

Cũng sử dụng muối hột rang nóng để massage vùng bụng, nhưng bạn có thể kết hợp thêm với ngải cứu. Bạn rang nóng 1kg muối hột với lá ngải cứu đến khi muối nóng và lá ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào một túi vải và chườm lên vùng bụng. Kết hợp với những động tác massage bụng để những ngấn mỡ thừa nhanh chóng được đốt cháy hiệu quả hơn. Thực hiện massage bụng bằng muối rang lá ngải cứu 1-2 lần/tuần để mang lại hiệu quả tích cực hơn.

muoi-ngai-cuuNgoài ra bạn có thể tham khảo kết hợp dùng thực phẩm chức năng Thuốc cân Amazing Body Slim được bào chế đặc biệt từ các loại trái cây có tác dụng giảm cân và làm đẹp như: táo, cam, kiwi.. và nhiều loại dược thảo khác, cung cấp hầu hết các vitamin cho cơ thể bạn đẹp hơn và rắn chắc hơn. để giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả

Bạn Clikc Here vào đây để xem thông tin chi tiết sản phẩm ” Thuốc giảm cân amazing body slim ” và đặt hàng trực tuyến sản phẩm .

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :

+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ

Hoặc địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).