Mặt nạ Moisture Rich Mask, địa chỉ bán Mặt nạ Moisture Rich Mask

Công Dụng: Mặt nạ Moisture Rich Mask sự kết hợp công thức độc đáo các dưỡng chất từ thiên nhiên của Nhật Bản giúp da chống lại các tia cực tím, giữ ẩm và bổ sung các chất nuôi dưỡng làn da, se nhỏ lỗ chân lông, lắp đầy các nếp nhăn giúp da khỏe mạnh, mềm mượt, mịn màng, tươi trẻ và thư giãn

1. Giới thiệu về Mặt nạ Moisture Rich Mask
Làn da mượt mà đầy sức sống được xem là nhân tố làm nên vẻ đẹp của ngưởi phụ nữ. Từ ngàn xưa người phụ nữ đã biết dùng các loại hoa quả và thảo mộc đắp lên mặt làm đẹp cho làn da. Chúng cung cấp vitamin,acid trái cây, chất khoáng, nước….trên bề mặt da, tạo cảm giác làn da mềm mịn hơn nhưng chúng chỉ lưu lại trên da chừng mươi phút rồi bị nước cuốn trôi vì không thể thấm qua được lớp sừng9 như một hàng rào bảo vệ da) để nuôi dưỡng da như nhiều người nghĩ.
Các hoạt chất muốn có tác dụng phải được nghiên cứu và bào chế theo một công thức đặc biệt để thấm qua được lớp sừng và bù đắp các thành phần chính tạo nên vẻ đẹp của làn da (Collagen,Acid hyaluronic, Ceramide…) đẽ bị mất đi theo thời gian và tác động của các yếu tố bên ngoài nhu tia cực tím, môi trường ô nhiễm, khói bụi.
2.  Thành phần Mặt nạ Moisture Rich Mask
Thành phần kết hợp các dưỡng chất thiên nhiên:
Collagen chiết xuất từ vi cá hồng Nhật Bản.
Acid Hyaluronic
Ceramide chiết xuất từ Citrus Junos.
Chiết xuất của sáu loại thảo mộc.
COLLAGEN 
Chiếm hơn 70% cấu trúc da, nằm ở lớp hạ bì, ngoài nhiệm vụ liên kết còn tạo nên cấu trúc nâng đỡ bền vững và tái tạo làn da….
Collgen từ vi cá hồng dạng thủy phân nên thấm sâu vào da giúp da giữ ẩm mạnh, mềm, mịn, săn chắc, đàn hồi và thu nhỏ lỗ chân lông.
ACID HYALURONIC
Nằm ở lớp sừng và lớp trung bì của da có nhiệm vụ cung cấp và duy trì độ ẩm cho da giúp da mượt mà và không bị nhăn.
Acid hyaluronic giữ ẩm mạnh, giúp lắp đầy các nếp nhăn nhỏ, tạo lớp màng mỏng làm cho da căng mịn, mượt mà.
CERAMIDE
Nằm ở lớp sừng (lớp ngoài cùng) của da có nhiệm vụ bảo vệ da.
Ceramide từ Citrus Junos thay thế lớp sừng bị tổn thương giúp da tránh bị mất nước, ngăn cản vi khuẩn và các chất gây dị ứng da, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, ngoài ra còn giúp da thư giãn.
CHIẾT XUẤT CỦA SÁU LOẠI THẢO MỘC – BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA CÁC NỮ HOÀNG NGÀY XƯA:
Cung cấp vitamin, acid trái cây, chất khoáng, nước….làm cho da tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng hơn.
Công Nghệ Bào Chế
Mặt nạ Moisture Rich Mask được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ bào chế đặc biệt giúp các hoạt chất thẫm thấu rất tốt qua lớp sừng của da
Trọng lượng: 5psc/box
201009080813_mat_na_collagen
3. Công dụng Mặt nạ Moisture Rich Mask
DƯỠNG ẨM VÀ TÁI TẠO LÀN DA
Mặt nạ Moisture Rich Mask sự kết hợp công thức độc đáo các dưỡng chất từ thiên nhiên của Nhật Bản giúp da chống lại các tia cực tím, giữ ẩm và bổ sung các chất nuôi dưỡng làn da, se nhỏ lỗ chân lông, lắp đầy các nếp nhăn giúp da khỏe mạnh, mềm mượt, mịn màng, tươi trẻ và thư giãn.
4.  Hướng dẫn sử dụng Mặt nạ Moisture Rich Mask
Rửa mặt sạch.
Lấy Mặt nạ Moisture Rich Mask ra khỏi túi (trước đó nên để vào ngăn mát tủ lạnh) đắp lên mặt 10 – 30 phút, thư giãn để các chất hấp thu vào da.
Lấy mặt nạ ra và để dưỡng chất thẩm thấu cho đến khi da khô ráo.
Trọng lượng  5x50g
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì
 – Mua Mặt nạ Moisture Rich Mask T ở đâu?
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da
– Mặt nạ Moisture Rich Mask có tác dụng như thế nào?
Mặt nạ Moisture Rich Mask sự kết hợp công thức độc đáo các dưỡng chất từ thiên nhiên của Nhật Bản giúp da chống lại các tia cực tím, giữ ẩm và bổ sung các chất nuôi dưỡng làn da, se nhỏ lỗ chân lông, lắp đầy các nếp nhăn giúp da khỏe mạnh, mềm mượt, mịn màng, tươi trẻ và thư giãn.