Mặt nạ trắng da từ muối biển và mật ong rừng

Bạn có muốn một làn da trắng mịn để đón năm mới không? Hãy tham khảo ngay cách làm trắng da mặt từ muối biển và mật ong rừng sau đây nhé. 

Sau đây là cách tạo mặt nạ trắng da từ những nguyên liệu thiên nhiên này.

Chuẩn bị:

+ Muối biển

+ Mật ong rừng

+ Nước

Cách làm:

Bước 1: Bạn cho muối biển vào một chiếc bát sạch và đổ nước tinh khiết vào hòa tan. Có thể để lắng để lọc lấy phần nước cất bên trên không có tạp chất.

Bước 2: Lấy khoảng 3 thìa mật ong cho vào hỗn hợp nước muối, khuấy đều các thành phần với nhau.

cach-dung-mat-ong

>> Mách bạn 3 tuyệt chiêu làm trắng da mặt dầu với mật ong

Cách sử dụng:

Bạn bôi đều hỗn hợp đã được điều chế từ muối và mật ong lên da. Đặc biệt, với vùng bị mụn thì thoa thêm một lớp nữa cho dày để tinh chất có thể làm cho mụn tiêu biến. Để mặt nạ trắng da này lưu trên mặt khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Dùng chiếc khăn sạch lau khô mặt và bôi tinh dầu hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, ngăn chặn mụn quay trở lại.

Mặt nạ trắng da này chỉ phù hợp với da nhờn và nhiều mụn. Còn đối với người da khô hay mẫn cảm khi sử dụng có thể khiến da bạn khô hơn, bị ửng đỏ. Cho nên, bạn nên cẩn thận khi áp dụng mặt nạ này để dưỡng trắng da và trị mụn cho mình.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtranghieuqua.org