Máy đo huyết áp Omron mua ở đâu?

Hiện nay máy đo huyết áp Omron được người tiêu dùng bình chọn là máy đo huyết áp tốt. Vậy khi lựa chọn dòng sản phẩm này, bạn có biết mua máy đo huyết áp omron ở đâu không?

Cùng tìm hiểu về công dụng của máy đo huyết áp và địa chỉ bán sản phẩm nhé.

Khi cơ thể đủ máu đi nuôi khắp các tế bào thì cơ thể không bệnh tật, nhưng khi tế bào không đủ máu nuôi dưỡng, chúng bị hủy hoại sẽ kết hợp dần thành khối ở một vùng nào đó trong cơ thể thì tây y lúc đó mới phát hiện ra là tế bào ung thư. Như vậy, đa số những bệnh ung thư đều do thiếu khí huyết trầm trọng, không đủ máu nuôi các tế bào, có thể kiểm chứng được bằng cách đo áp huyết sẽ có kết qủa thấp có nghĩa là khí huyết chỉ đủ nuôi một em bé sơ sanh, chứ không nuôi được một cơ thể người lớn.

tải xuống (1)

Có người đã hỏi tôi rằng trong con người có bao nhiêu tế bào. Đa số giải thích chung chung là hàng tỷ tỷ tỷ tế bào, nói như vậy chúng ta không mường tượng được thì không chữa được bệnh chính xác..Chỉ đơn giản hóa tế bào tính bằng kilo, đúa trẻ 10kg ít tế bào hơn người 100kg. Tế bào là cơ sở vật chất hình thành da thịt xương cốt, dĩ nhiên người có 100 kg cần phải có nhiều máu và nhiều khí hơn người ít kg. Khi người lớn bị bệnh ung thư là khí huyết chỉ ít bằng đứa trẻ 10kg, thì đương nhiên những tế bào còn lại trong cơ thể bị mất máu nuôi dưỡng, những tế bào mỡ tế bào máu sẽ mất đi người ốm dần, còn lại là tế bào xương gân cốt, da, cơ quan nội tạng không thể mất đi được, thì những tế bào của nội tạng đó chết từng phần không còn hoạt động, chúng ta chụp và thấy được đó là nơi bị ung thư, do đó tây y xác nhận ung thư không có vi trùng, không bị lây.

Còn những ung bưóu hình thành ung thư hay khối u ra sao, chúng ta lấy ví dụ cụ thể như lấy một miếng thịt.mới cắt ở một con vật không bệnh tật, miếng thịt khi được chụp hình hay scan không thấy có bướu, vì nhiệt còn đủ để máu còn chảy. Nhưng nếu bỏ miếng thịt vào tủ đá 1 giờ rồi lấy ra xả đá 30 phút xong chụp hình làm scan lại, chúng ta thấy có bướu ở sâu bên trong nơi mà chưa rã đá còn bị đông lạnh, oxy và máu chưa vào để lưu thông làm tan đá bên trong được, do đó bướu trong cơ thể chúng ta cũng do khí huyết tắc không thông ở dưới nhiệt độ thấp lạnh tạo ra, kết qủa chỉ là một tập hợp những tế bào không được máu đến nuôi dưỡng trở thành khối u, hay khối bướu mới thành hình chưa bị thối.

Đông y có những định nghĩa về huyết như sau : Chỗ nào có máu chạy thì chỗ đó nóng ấm, chỗ nào máu không chạy đến thì chỗ đó lạnh, nếu con người có máu mà ngưng không chạy hoàn toàn là người chết, thân xác lạnh.:…

Như vậy máu là huyết, còn máu có chạy được hay không là do khí, vì thế người chết còn máu mà tắt thở là mất khí, cho nên muốn biết tình trạng sức khỏe của mình thì mỗi nhà cần phải có một máy đo áp huyết chính là máy đo khí huyết trong cơ thể con người, để tự mình khám bệnh theo dõi tình trạng khí huyết của mình và cho những người thân trong gia đình, chứ không phải máy đo áp huyết chỉ cần thiết cho những người bị bệnh cao áp huyết..

Máy đo huyết áp Omron vừa tiện lợi vừa cho kết quả đo chính xác, nhanh chóng. Vì vậy sản phẩm được các gia đình tin dùng.

Vậy mua máy đo huyết áp Omron ở đâu?

Bạn có thể mua tại:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng máy đo huyết áp tự động omron an toàn và tốt nhất.

Xem thêm: 

3 loại máy đo huyết áp Omron tốt nhất

Sản phẩm cần thiết cho người bị cao huyết áp

–> Nên chọn mua sản phẩm máy đo huyết áp nào?

–> Một số điều bạn nên biết về máy đo huyết áp cá nhân