Mẹo chữa mất ngủ với món trà chuối

Khi cơ thể bạn rơi vào tình trạng bị thiếu ngủ, bạn sẽ cảm thấy cơ thể trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống. Bên cạnh đó việc thiếu ngủ còn gây ảnh hưởng đến các cơ quan chức năng trong cơ thể. Nhưng các bạn hãy yên tâm với món trà chuối các bạn có thể lấy lại được giấc ngủ ngon cho mình, hãy tham khảo cách chế biến sau nhé.

Chuẩn bị:

+ 1 trái chuối to.

+ 600 ml nước.

+ Bột quế.

tra-chuoi

Thực hiện:

+ Cắt bỏ phần đầu và phần đuôi quả chuối.

+ Cho nước vào nồi, đun đến khi nước sôi tim thì bỏ nguyên trái chuối vào.

+ Tiếp tục đun sôi trong 10 phút rồi tắt bếp.

Sau khi để nguội, hãy uống ngay chén “trà chuối” mới nấu này, rồi ăn luôn quả chuối. Cuối cùng là lên gường và đánh một giấc đến sáng nhé!

Vì sao lại kết hợp chuối và quế?

Chuối là thực phẩm hữu cơ rất giàu kali và magiê, đặc biệt là vỏ chuối. Kali và magiê là chất có lợi cho hệ thống thần kinh và khiến các cơ bắp của bạn thư giãn, làm giảm chuột rút cùng với các cơn đau khác.

Quế lại là một trong những cách tốt nhất để cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy tiêu hóa và sự tuần hoàn máu trong cơ thể. Khi nồng độ đường trong máu được cân bằng, các kích thích tố sẽ hoạt động tốt hơn và cho phép bạn rơi vào giấc ngủ dễ dàng.

Đừng quên chia sẻ cách trị mất ngủ cực kì đơn giản này cho gia đình và bạn bè của bạn được biết nhé!

Với món trà chuối, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm ko còn sợ mất ngủ nữa. Hy vọng bài viết này sẽ thật hữu ích dành cho các bạn. Xin cảm ơn!

Nguồn: daikynguyenvn