Mẹo dưỡng da mùa đông hiệu quả bằng mật ong

Mật ong không những là một thần dược tốt cho sức khỏe mà nó còn là món quà kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp để chăm sóc da đặc biệt là làn da khô mùa đông. Dưỡng da mùa đông bằng mật ong sẽ cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Một số tác dụng khi dưỡng da mùa đông bằng mật ong sẽ đem đến cho bạn những bất ngờ.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ

Vào mùa đông, việc rửa mặt thường xuyên sẽ là nguyên nhân làm cho da bị khô và nứt nẻ. Bí quyết để tạm biệt làn khô mùa đông bắt đầu từ chính công việc đầu tiên mỗi khi bạn thức dậy đó là rửa mặt. Hãy tạm thời ngưng dùng sữa rửa mặt hàng ngày mà bạn vẫn sử dụng để thử một loại “sữa rửa mặt” mới bằng mật ong. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về độ mềm mại và độ ẩm cần thiết nơi làn da. Rửa mặt bằng mật ong là nguyên tắc vàng của phụ nữ Ấn Độ để vừa làm sạch da vừa giúp da căng bóng và không bị khô nẻ trong mùa đông.

duong-da-mua-dong-1024x640

Dưỡng da mùa đông bằng mật ong nguyên chất

Nhiều chị em đã truyền tai nhau bí kíp sử dụng mật ong để dưỡng da trắng đẹp. Bằng việc sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên da, bạn có thể cung cấp cho da vô vàn các loại vitamin và khoáng chất làm da trắng mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Bên cạnh đó do có tính kháng khuẩn cao, dưỡng da bằng mật ong còn có thể giúp chị em đối phó với những đám mụn sưng tấy một cách hiệu quả.

Còn có nhiều cách làm đẹp bằng mật ong cực kì hiệu quả và sử dụng mật ong làm đẹp thì vô cùng yên tâm nhé. Bạn có thể tìm hiểu để có bí quyết chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Chúc các bạn thành công!