Mẹo giảm cân và ngăn ngừa lão hóa từ nấm lim xanh

Từ xa xưa nấm lim xanh được biết tới là một thảo dược quý có tác dụng với nhiều loại bệnh nan y. Mới đây các nhà khoa học đã nghiên cứu về khả năng làm đẹp từ những dược chất trong nấm lim xanh đã phát hiện tác dụng giảm cân, khả năng ngăn ngừa lão hóa đặc biệt hiệu quả…

Nấm lim xanh giúp giảm cân như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có bày bán rất nhiều những loại thuốc Tây có tác dụng giảm cân nhanh. Nhưng điểm hạn chế của những sản phẩm này thường để lại những tác dụng phụ trên cơ thể người dùng như: mệt mỏi, chán ăn, buồn ngủ… Bởi vậy, sử dụng những sản phẩm giảm cân nào không gây ra các tác dụng phụ được rất nhiều người quan tâm.

Các loại thảo dược từ thiên nhiên như: nhân trần, râu ngô và đặc biệt là nấm lim xanh không những giúp cơ thể giải độc mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nếu nhưng những loại thuốc Tây uống để giảm cân sẽ gây các tác dụng phụ, thì nấm lim xanh người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi nấm không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

nam-lim-xanh-co-tac-dung-gi-1

Xem: Nấm lim xanh có tác dụng gì?

Nấm lim xanh với cơ chế kiểm soát sự thèm ăn, hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột, đường thành chất béo, giảm quá trình tổng hợp glycogen tăng độ oxy, đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết trong cơ thể. Đồng thời, nấm lim xanh giúp giảm lượng mỡ tịch tụ trong máu, gan, tim và các cơ quan khác trong cơ thể.

Người bệnh sử dụng nấm lim xanh thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn với sức khỏe người dùng.

Tác dụng làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa

Nấm lim không chỉ được biết tới là một nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân, dáng thon gọn mà nấm lim còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa xuất hiện.

Nhiều nghiên cứu đã phát hiện trong nấm lim xanh có nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin cần thiết, giúp loại bỏ những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Ngoài ra, trong nấm lim xanh có hợp chất polysaccharide làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào. Chất selenium cụ thể là ergothionenine là một chất chống oxy hóa cực mạnh có trong nấm, giúp loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể ra bên ngoài. Bên cạnh đó, hạn chế sự tấn công của các tế bào gây lão hóa lên các bộ phận khác từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa xảy ra.

Sử dụng nấm lim xanh thường xuyên sẽ hạn chế quá trình lão hóa da, da không bị sạm, các nếp nhăn không xuất hiện… Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng cần tránh uống rượu bia, các chất kích thích, ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể thao thường xuyên, không nên thức quá khuya, ăn tối quá no hoặc quá muộn,…

Tuy nhiên, trước khi sử dụng nấm lim xanh người dùng nên nhận được sự tư vấn hướng dẫn sử dụng của các bác sĩ, dược sĩ để công dụng của nấm có thể được phát huy một cách tốt nhất.

Với những công dụng tuyệt vời của nấm lim các bác sĩ khuyên mọi người nên sử dụng nấm lim xanh hằng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh, giảm cân nhanh cũng như ngăn ngừa lão hóa mà không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường, nấm lim xanh bị làm giả rất nhiều, vì vậy bạn cần tìm địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín để mua. Sau đây, mình xin mách cho bạn địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.