Mẹo nhận biết bao cao su có thể sử dụng

Kiểm tra hạn sử dụng trên bao cao suMỗi gói bao cao su sẽ có ngày sử dụng in trên mặt ngoài của nó. Khi mua, bạn nên xem kỹ ngày hết hạn.

–> Hướng dẫn mẹo quan hệ an toàn không cần sử dụng bao cao su

Tình trạng vỏ đựngBao cao su thường được đựng trong ví, túi hoặc ngăn bàn hoặc ngăn đựng trong ôtô. Do đó chúng có thể bị nhăn nheo, xấu xí vì nhiệt độ nóng, ánh sáng hoặc ma sát liên tục. Nếu vỏ đựng bao cao su bị mòn, tốt nhất bạn nên vứt bỏ chúng.

thuocbothan.vn-nhan-biet-bao-cao-su-su-dung
Kiểm tra bao cao su khi lấy ra khỏi vỏ
– Chạm: Nếu chúng khô hoặc dính, không nên sử dụng vì chúng có thể bị hư hại trong quá trình sản xuất hoặc đóng gói.

– Dùng mắt thường kiểm tra bao cao su có lỗ thủng hay phần nào bị lỗi không.

– Sử dụng nước: Nhiều lỗ thủng rất nhỏ trên bao cao su mà mắt thường khó có thể nhận thấy. Khi đó, bạn có thể đổ nước vào chúng, nếu nước rò rỉ có nghĩa là bao cao su bị thủng.

Kiểm tra mùi của bao cao suBạn có thể kiểm tra độ an toàn của bao cao su khi ngửi mùi của chúng. Nếu cảm nhận có mùi lạ hoặc khó chịu, bạn không nên sử dụng chúng.

Đó là do chúng bị xử lý sai trong quá trình sản xuất hoặc đóng gói, hay hư hỏng khi tiếp xúc với hóa chất hoặc nhiệt độ cao. Sử dụng chúng trong tình trạng như vậy có thể khiến bạn mắc bệnh ngay lập tức và gây phản ứng dị ứng.

Cần biết rõ nơi bảo quản bao cao suBao cao su khi tiếp xúc với điều kiện cực lạnh (tủ lạnh) hoặc nóng có thể bị hư hỏng rất nhanh. Bởi vậy, bạn cần bảo quản bao cao su ( các biện pháp tránh thai an toàn ) ở những nơi khô mát.

Phương Mai