Mẹo tắm trắng tự nhiên hiệu quả với đậu nành

Tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên thường an toàn hơn nên được rất  nhiều người yêu thích. Vì hầu hết  các nguyên liệu thiên nhiên thường cung cấp các dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Có rất nhiều thực phẩm giúp bạn tắm trắng tự nhiên tại nhà, trong đó đậu nành được coi là thần dược không chỉ giúp làm trắng da mà còn tăng sức đề kháng, giúp da khỏe mạnh, không bị bắt nắng.

Đậu nành là loại thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp mỗi gia đình. Từ đậu nành, các chị em có thể chế biến được nhiều món ăn ngon và giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, đậu nành còn một công dụng tuyệt vời  khác dành cho phái đẹp-là nguyên liệu tắm trắng tự nhiên, giúp cứu chữa làn da cháy nắng hiệu quả ngay tại nhà.

kem-tắm-trắng-toàn-thân-tại-nhà

Trong đậu nành có chứa nhiều axit amin, canxi, protein, cùng nhiều loại vitamin khác như vitamin A, E, B12…, đây là những vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, nhanh chóng trả lại làn da trắng hồng rạng rỡ. Vì vậy nếu như bạn muốn tắm trắng tự nhiên tại nhà thì không bỏ qua nguyên liệu tuyệt vời này.

Tắm trắng tự nhiên bằng sữa đậu nành vô cùng đơn giản, không phức tạp như hầu hết các phương pháp tắm trắng khác. Với nguyên liệu duy nhất là đậu nành, các bạn ngâm nước trong khoảng 1 giờ, sau đó vớt ra và cho vào máy xay sinh tố, vắt lấy nước bỏ bã. Trước khi tắm trắng, các chị em đừng quên tẩy da chết, vì tẩy da chết vô cùng quan trọng, giúp lấy đi các bụi bẩn và tế bào chết, giúp các dưỡng chất trong sữa đậu nành thẩm thấu vào da tốt hơn.

Khi áp dụng phương pháp tắm trắng tự nhiên này, các chị em nên nhớ tuyệt đối không để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hoặc che chăn, bôi kem chống nắng trước khi đi ra ngoài. Vì khi tắm trắng, các tế bào đang được tái tại nên làn da trở nên nhạy cảm ơn bao giờ hết. Tắm trắng bằng sữa đậu nành tuy an toàn, nhưng nó đòi hỏi bạn phải kiên trì và thực hiện để nhanh chóng có làn da trắng như mong muốn.

Nếu không có thời gian chuẩn bị các nguyên liệu trên, bạn có thể tham khảo để sử dụng bộ kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System được chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương, không hóa chất bảo quản kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe.  Bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn cả mong đợi.

Chúc các nàng mau có làn da trắng sáng nhé!!!!