Mẹo trị mụn an toàn nhất dành cho bà bầu

Các bà bầu không nên tùy tiện dùng mỹ phẩm, các loại thuốc trị mụn vì chúng đều làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên các mẹ cũng không nên lo lắng bởi những công thức trị mụn cho bà bầu từ tự nhiên dưới đây sẽ giúp các mẹ bầu trị sạch mụn, duy trì làn da khỏe mạnh lại rất an toàn cho cơ thể.
lrocre-tri-mun-7
1. Trị mụn từ rau má

Rau má là loại thuốc quý, giúp chữa nhiều bệnh như mụn, nhọt, thiếu sữa sau sinh, táo bón… không chỉ vậy rau má còn có tính kháng viêm, giải độc rất tốt cho làn da phụ nữ. Trong rau má có thành phần saponin có tác dụng kích thích các mô liên kết, tái tạo da và trị mụn hiệu quả. Các mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng rau má để chế mặt nạ trị mụn.

Cách làm:

Lấy 1 nắm rau má, bỏ rễ rồi rửa sạch, cắt nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay kỹ . Bạn dùng hỗn hợp trên đắp trực tiếp lên vùng da có mụn trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát.

lrocre-tri-mun-1

2. Trị mụn từ dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu tự nhiên được nhiều mẹ bầu yêu thích vì nó rất lành tính, an toàn có nhiều công dụng như trị rạn da, dưỡng trắng, làm da mịn màng…. Tuy nhiên ít người biết dầu dừa còn là bài thuốc trị mụn cực kỳ hiệu quả. Thành phần có trong dầu dừa có hoạt chất kháng khuẩn, diệt vi khuẩn gây mụn, đỡ viêm sưng và làm mờ thâm.

Cách dùng:

Thoa đều dầu dừa lên vùng da bị mụn đã được làm sạch, massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm vào da 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
lrocre-tri-mun-2
3. Trị mụn từ mật ong nghệ

Đây là một trong những cách trị mụn cho mẹ bầu cực kỳ an toàn và hiệu quả. Nghệ có chứa hoạt chất curcumin làm sáng da, mờ thâm và diệt khuẩn, đồng thời có thể làm trắng da hiệu quả. Mật ong có tính tiêu viêm tự nhiên khi kết hợp với nghệ sẽ giúp trị mụn hiệu quả và nhanh chóng.

Cách làm:

Chỉ cần lấy nửa thìa bột nghệ trộn cùng với 1 thìa mật ong nguyên chất tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch da, thoa đều hỗn hợp trên lên da. Bạn nên để qua đêm, sáng hôm sau khi rửa lại với nước sạch.

lrocre-tri-mun-4

4. Trị mụn từ mướp đắng

Mướp đắng có vị đắng có chứa nhiều protein, vitamin và các khoáng chất có giá trị dinh dưỡng. Không những thế mướp đắng còn hữu hiệu để chăm sóc da, đặc biệt là da mụn rất an toàn.

Cách dùng:

Rửa sạch mướp đắng và cắt thành lát nhỏ. Sau đó bỏ vào tủ lạnh, mỗi tối sử dụng những lát mướp đắng đặt lên vùng da bị mụn 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Khi thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ của loại mặt nạ này.
lrocre-tri-mun-3
5. Trị mụn từ sữa chua

Sau khi rửa mặt sạch bạn chỉ cần lấy sữa chua thoa một lớp mỏng lên mặt, để trong 10 phút cho sữa chua thấm đều rồi rửa lại với nước ấm. Sau mỗi lần rửa mặt, da cũng sẽ bớt dầu và những đốm mụn cũng se lại. Kiên trì sử dụng cách này trong 1 tuần, các mẹ sẽ thấy những đốm mụn dần biến mất.

Sữa chua cũng có thể kết hợp với những loại nguyên liệu khác. Một cách làm khác cũng rất đơn giản là trộn sữa chua với cám gạo rồi massage trong 10 phút rồi rửa sạch. Chăm chỉ làm đẹp với những công thức từ sữa chua còn giúp mẹ bầu làm sáng vùng da mụn nữa.

lrocre-tri-mun-5

6. Trị mụn từ mặt nạ tía tô

Tía tô có tính kháng khuẩn cao, do vậy khi sử dụng tía tô bạn sẽ thấy có hiệu quả rất nhanh chóng trong việc làm mụn nhanh chóng biến mất.

Cách làm:

Xay lá tía tô để lấy nước rồi bôi lên mặt trước khi đi ngủ, buổi sáng thì rửa sạch. Ban đầu bôi lá tía tô sẽ có cảm giác hơi xót nhưng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến da mặt nhé.
lrocre-tri-mun-6
Hi vọng với 6 cách trị mụn cho bà bầu từ tự nhiên trên đây sẽ giúp các mẹ bầu có làn da khỏe đẹp và sạch mụn trong quá trình mang thai. Mọc mụn trong thai kỳ là điều rất bình thường vì thế các mẹ đừng quá lo lắng, sau khi sinh mụn sẽ tự hết. Nhưng nếu bạn vẫn muốn xinh đẹp trong cả thai kỳ thì đừng quên áp dụng những mẹo trên nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với một số loại kem trị mụn Lrocre, kem dưỡng trắng da lro’cre baby skin, để đạt hiệu quả trị mụn, trắng da tốt nhất nhé!!

lrocre-tri-mun

lro’cre trị mụn

lro’cre trị mụn với tinh chất trị mụn cô đặc Lro’Cre là một dược chất có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, phục hồi những vùng da bị hư tổn và ngăn ngừa mụn tái trở lại. Đặc trị tất cả các loại mụn: mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn thịt, mụn sưng tấy, mụn viêm nhiễm, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn phát ban…và ngăn ngừa chúng quay trở lại.