Mẹo vượt qua ham muốn tình dục

Nhưng trước những cám dỗ của cuộc sống, nhu cầu bản năng buộc phải được giải quyết, làm cách nào để kìm nén bản năng tình dục? Hãy cùng thuoc bo than hướng dẫn bạn vượt qua ham muốn tình dục nhé !

1. Đối với nam giới

Nhu cầu tình dục là một nhu cầu hết sức tự nhiên, tuy nhiên, ở mỗi người, tùy theo thể trạng và môi trường sống mà có thể có những biểu hiện ít nhiều khác nhau. Nhu cầu ham muốn của đàn ông luôn nhiều và cao hơn phụ nữ, nhất là ở tuổi vị thành niên. Đây là giai đoạn mà cơ thể đang phát triển, hormon sinh dục nam phát triển mạnh cộng thêm mới sự tò mò mà nếu không tỉnh táo và có ý thức, rất dễ bị “sinh tật” làm bậy.

Vấn đề sinh lý mạnh hay yếu rất khó để phân biệt chính xác, tuy nhiên, các bác sĩ đưa ra nhận định rằng nếu bạn luôn luôn có cảm giác về chuyện ấy một cách bức bối, dễ thủ dâm hay suy nghĩ lung tung hoặc tần suất thủ dâm trên 3 lần/ 1 tuần thì nên xem xét lại, có thể bạn là một người có sinh lý mạnh, cần kìm hãm bớt bằng ý thức của mình. Vậy đối với những anh chàng nghiện tình dục bằng cách nào hãm sự ham muốn:

Thủ dâm

Bạn thường có thói quen thủ dâm bất cứ lúc nào vắng vẻ hay vào toilet với tần suất cao thì nên hạn chết bớt lại. Thật ra việc thủ dâm giúp tinh trùng giải phóng bớt ra ngoài vì tinh hoàn sản sinh nhiều quá mà tích tụ không phóng ra ngoài được sẽ gây ức chế. Nhưng đừng lấy việc này mà lạm dụng.

Thủ dâm nhiều tạo thói quen phản xạ, vừa thì đủ, nhiều thì sẽ ảnh hưởng sức khỏe trầm trọng do tinh túy ăn vào bao nhiêu thì lại phóng ra hết rồi, còn đâu mà nuôi cơ thể. Khi thấy người hay mệt, mặt mày xanh xao, uể oải là dấu hiệu của thủ dâm nhiều.

trungvitlon4913

Thực phẩm

Thực phẩm có tác dụng rất lớn trong việc tạo sự hưng phấn của đàn ông ví dụ như trứng vịt lộn, hành, giá trụng, tỏi… mà bạn vẫn ăn hàng ngày nhiều khi rất nhiều như giá trụng hay đầu hành khi ăn phở. Nếu là người có nhu cầu sinh lý cao, bạn cần chú ý hạn chế ngay những thực phẩm này.

Không nên ăn quá nhiều trứng lộn

Không uống các chất có tính kích thích cao như bia, rượu vì khi đó, bạn sẽ không kiểm được mình, cộng với nhu cầu cao, tất nhiên lúc đó sẽ sản sinh nhu cầu “giải quyết” . Sẽ rất dễ “làm bậy” nếu bạn trót trong trạng thái say sỉn.

Những đối tượng này thường khỏe mạnh, tráng kiện vì sinh lực dồi dào, do đó cũng không cần hoặc hạn chế uống các chất dinh dưỡng như sâm, mật ong, linh chi…dư quá sẽ sinh ra nhu cầu.

Hạn chế ăn chuối vì trong chuối có nhiều kali, magiê, vitamine B6, là nguyên liệu tạo ra kích thích tố nam khá cao.

Phim ảnh, sách báo

Những phương tiện này cũng là động lực kích thích cơn sung sướng trong bạn trỗi dậy. Vì thế, hạn chế những hình ảnh gợi cảm, có tính khiêu khích.

Khi nhìn một hình ảnh gợi cảm, hãy tập dẹp bỏ chuyện sex mà hãy nghĩ đó là một bức hình bình thường, không có gì đẹp. Không cho chính mình cơ hội tưởng tượng lung tung khi nhìn những hình ảnh đó.

Khi đàn đúm bạn bè, không nói chuyện liên quan đến sex, nếu có, bạn nên bỏ đi lãng tránh để nó không bị ám vào đầu. Không châm mồi chuyện phiếm bằng những chuyện về ân ái.

xuat-tinh-som

Mẹo tăng cường sinh lý nam giới

Tại nhà thuốc Việt có bán thuốc tăng sinh lý, thuốc cương dương thể hiện bản lĩnh phái mạnh đã và đang được các quý ông tin dùng cho khả năng giường chiếu của bản thân.

Giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị sinh lý yếu.

Gia tăng khả năng tình dục nam giới.

Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh.

Kéo dài thời gian giao hợp.

Hỗ trợ chống liệt dương, hỗ trợ chống xuất tinh sớm.

Hỗ trợ phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc tăng sinh lý, thuốc cương dương hiệu quả và an toàn nhất.