MoistOne, địa chỉ bán MoistOne uy tín

Collagen từ đà điểu và nano collagen từ vi cá hồng bổ sung thêm các dưỡng chất quý là sản phẩm kem dưỡng da cao cấp tất cả trong một, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da giữ ẩm, săn chắc, đàn hồi, căng mịn, trắng sáng và đầy sức sống cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa.

Thành phần và công dụng

–  Ostrich collagen (collagen từ đà điểu châu Phi): Hiệu quả dưỡng ẩm và bảo vệ vượt trội trong một thời gian dài khi trở thành lớp mặt nạ trên da giúp bảo vệ da.

–  Nano collagen thẩm thấu từ vi cá hồng: Dưới dạng protein sợi phân giải giúp da tăng tính đàn hồi, độ ẩm và độ sáng từ bên trong.

–  Nhựa cây bulo trắng: Giúp da căng, mịn, sáng bóng, khỏe mạnh.

Các dưỡng chất bổ sung

–  Tinh dầu xoài: Chứa poliphenol và tinh dầu giúp bảo vệ làn da, giúp làn da mềm mại.

–  Tinh chất chiết xuất từ hoa oải hương: Bảo vệ và làm săn chắc da.

–  Các vitamin E, C, A: Giúp da khỏe mạnh, phòng tránh các vết thâm đem đến cho bạn làn da sáng đẹp.

Kem dưỡng da “Tất cả trong một” giàu thành phần làm đẹp, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da giữ ẩm, săn chắc, đàn hồi, căng mịn, trắng sáng và đầy sức sống cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa.

1075_P_1384795897179

Cách sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch, dùng thìa có sẵn lấy một lượng gel bằng hạt đậu tương. Cho vào lòng bàn tay, xoa nhẹ bằng 2 bàn tay để mát xa toàn bộ khuôn mặt. Sau đó dùng lòng bàn tay để làm cho dưỡng chất thấm sâu vào khuôn mặt. Xoa bóp nhẹ nhàng sẽ có hiệu quả cao. 

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. 

Một số câu hỏi liên quan 

– Mua MoistOne ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ: 

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão). 

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.