Một số cách trị nám da bằng trứng gà hiệu quả

Trứng gà được coi là thần dược của sắc đẹp. Sử dụng trứng là làm đẹp là một biện pháp hiệu quả. Sau đây là cách trị nám da bằng trứng gà đơn giản mà bạn có thể áp dụng.

• Mách bạn 3 cách trị nám da tại nhà siêu hiệu quả

  • Dùng lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Hàm lượng lưu huỳnh trong lòng trắng trứng kết hợp với lượng axit trong chanh tươi sẽ vừa giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu đồng thời giúp tẩy sạch nám da hiệu quả. Đồng thời cả 2 nguyên liệu này đều chứa chất dưỡng ẩm sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu loại bỏ những tế bào chết và nuôi dưỡng làn da tốt nhất. Bạn hãy dùng 1 lòng trắng trứng đánh bông lên rồi trộn chung với 3 – 4 giọt chanh dùng bôi lên vùng da nám khoảng 25 – 35 phút để trị nám da hiệu quả. Áp dụng cách này 3 lần/tuần bạn sẽ làm giảm tình trạng nám da tốt nhất.

  • Dùng lòng trắng trứng và bột nghệ

tri-nam-tu-long-trang-trung-ga 4

Lòng trắng trứng và bột nghệ được xem là sự kết hợp tạo nên kem đặc trị nám hiệu quả. Ngoài ra 2 nguyên liệu này còn giúp làm trắng da và ngăn ngừa mụn rất tốt cho làn da. Bạn chỉ cần chuẩn bị bột nghệ nguyên chất khoảng 1 muỗng, 1 lòng trắng trứng và nên thêm vào hỗn hợp vài giọt chanh. Khi đã có tất cả những nguyên liệu này bạn hãy mang đánh đều lên với nhau rồi dùng bôi lên vùng da nám hoặc bôi khắp mặt để vừa trị nám hiệu quả, vừa giúp dưỡng trắng da và ngăn ngừa mụn tốt nhất. Thời gian giữ hỗn hợp trên mặt phù hợp nhất vẫn là 20 – 30 phút, sau đó bạn dùng nước rửa mặt thật sạch.

  • Dùng lòng trắng trứng và cà chua

Cà chua là một trong những nguyên liệu giúp làm sáng da đồng thời ngăn ngừa sự tích tụ hắc tố melanin vô cùng hiệu quả. Do đó việc kết hợp lòng trắng trứng và cà chua sẽ giúp da nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nám tốt nhất. Lycopene trong cà chua còn giúp chống oxy hóa cho da vô cùng hiệu quả. Vì vậy bạn nên dùng nước ép cà chua trộn chung với lòng trắng trứng đánh bông bôi lên da khoảng 2 – 3 lần/tuần để trị nám hiệu quả.

Kết hợp trị nám da với kem trị nám White Doctors

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Bạn có thể mua sản phẩm Kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.