Một số lưu ý khi dùng kem trị nám dành cho da mặt

Nám da đang là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Nám da khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Vì thế chị em tìm đến các phương pháp trị nám, trong đó kem trị nám là lựa chọn của rất nhiều chị em.

Sau đây, mình sẽ mách cho các bạn một số lưu ý khi sử dụng kem trị nám cho da mặt, bạn nên tìm hiểu nếu có ý định dùng hoặc đang dùng sản phẩm trị nám này nhé.

1. Test thử trước khi sử dụng kem trị nám da mặt

Để sử dụng kem trị nám da mặt an toàn, bạn nên thử trước độ kích ứng của da. Test thử 1 lượng nhỏ lên tay và để trong vòng 24h để chắc chắn không có biểu hiện ngứa ngay hay dị ứng trên da sau đó bạn mới bôi chúng lên vùng da mặt để trị nám.

2. Trước khi bôi kem trị nám da mặt cần phải làm sạch da

 Kem-tri-nam

Cần tẩy tế bào chết trước khi sử dụng để da trở nên sạch, thông thoáng. Làm sạch da giúp các dưỡng chất hấp thu vào da tốt hơn. Sau đó bôi một lượng vừa phải vào vùng da bị nám, tránh bôi quá dày gây tắc nghẽn lỗ chân lông. 

>> Một số điều cần lưu ý khi sử dụng mặt nạ mật ong trị nám

3. Sử dụng kem trị nám da mặt vào buổi tối

Nên sử dụng kem trị nám da mặt vào buổi tối vì đây là lúc bạn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, tránh bắt bụi. Bạn cũng nên massage nhẹ nhàng cho da để dưỡng chất hấp thu tốt hơn, làm tăng hiệu quả trị nám.

4. Khi dùng kem trị nám da mặt cần phải tránh nắng cho da

kem_tri_nam_ho_phach_hieu_beaumore_201372410121084

Khi đi ra nắng bạn nên che chắn làn da thật tốt vì bôi kem trị nám da mặt sẽ khiến da mỏng và rất dễ bị bắt nắng. Kết hợp chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng mệt mỏi và thức khuya. 

Chú ý: Nếu trong quá trình sử dụng kem trị nám da mặt nếu da bạn bị dị ứng hay ngứa thì cần ngừng ngay và đến thăm khám bác sĩ để được chữa trị kịp thời.

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo. Đây là loại kem trị nám cao cấp của hãng mỹ phẩm y học White Doctors.

Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Bạn có thể mua sản phẩm kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!
Nguồn: diendanthammy.net