Một số thông tin về Viên uống Primo Whitening Essence

  1. Giới thiệu

Chống nắng không chỉ để đẹp, chống nắng là việc cần “phải làm” bởi tia cực tím trong nắng làm phá hủy làn da, gây nguy cơ ung thư da. Biện pháp chống nắng phổ biến mà nhiều người nghĩ tới là bôi kem chống nắng. Thế nhưng việc dùng kem chống nắng lại là trở ngại với nhiều người, những người không có thời gian bôi kem chống nắng, hay có bôi nhưng do tác động bên ngoài mà lớp kem chống nắng nhanh chóng bị mất đi. Trong đó có nam giới, những người thường xuyên “phơi mình” ngoài nắng.

Viên uống Primo Whitening Essence là hình thức chống nắng từ bên trong, không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ.. Bên cạnh đó nó còn cải thiện tình trạng mất nước qua da và làm chậm quá trình lão hóa. Làn da được bảo vệ an toàn trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, giảm mờ đốm nâu và vết thâm nám, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong – giúp trắng da toàn thân.

Primo Whitening Essence – Sản phẩm viên uống chống nắng, giúp trắng da được đăng ký độc quyền tại Mỹ, do Pamas phân phối và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

6983_315_3151

  1. Chức năng

* Nuôi dưỡng và bảo vệ da trắng sáng từ bên trong, giảm mờ đốm nâu và vết thâm nám. Tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen ngăn ngừa nếp nhăn.

* Cải thiện độ ẩm và kiểm soát tình trạng mất nước qua da. Tăng sự săn chắc và độ đàn hồi cho da, chống lão hóa da.

* Bảo vệ da cực mạnh trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Giúp trắng da toàn thân.

  1. Thành phần

L- Glutamine là một amino axit ,đóng vai trò trong việc phát triển cơ protein, giúp tăng độ săn chắc, và nâng cao khả năng  phục hồi cơ da, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Glycine NAC giúp cơ thể sản sinh glutathione – chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ tế bào da, chống ung thư, củng cố hệ miễn dịch cơ thể, giúp chuyển hoá mỡ và sản xuất mô cơ. Collagen rất cần thiết cho việc giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da,. làm suy giảm các nếp nhăn cũng như tăng sự đàn hồi của các mô liên kết da.

Alpha Lipoic Acid có tác dụng chống gốc tự do cường độ mạnh, phục hồi hoạt tính chống oxy hóa của vitamin C & E, kích thích sản sinh ra glutathione trong tế bào. ALA chống lại sự tạo thành glucose protein nên chống lại các biểu hiện lão hóa, tái cấu trúc tế bào da giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, vết nhám, đốm nâu, da thâm…

Polypolium Leucotomos được chiết xuất từ cây dương xỉ ở Trung Mỹ, có tác dụng giúp da trở nên ít bị mẫn cảm với ánh nắng mặt trời, giảm tăng sắc tố, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm chậm tiến trình lão hóa da.

L-cystine: tăng chuyển hóa ở da, tái tạo lớp da mới; đưa hắc sắc tố ra lớp da phía ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. Nhờ đó, những vết sạm, nám, tàn nhang giảm dần, giúp làn da của bạn trắng sáng, khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc.

Niacimide (Vitamin B) làm khoẻ mao mạch, giảm mao mạch vỡ, tăng sản xuất ceramides và các axit béo – hai thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ” bên ngoài làn da, giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng.

Vitamin C – Ascorbic Acid có đặc tính chống oxy hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, đánh tan các gốc tự do gây ra nếp nhăn, hiện tượng chảy xệ và những tác nhân gây lão hóa khác, kích thích sản xuất collagen, giúp da mịn màng và làm mờ các đốm nâu

  1. Hướng dẫn sử dụng:

Uống 2 viên mỗi ngày.  Phụ nữ có thai hoặc cho con bú nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ trước khi dùng.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

– Mua Primo Whitening Essence ở đâu?

Bạn có thể mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão). 

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.