Mua Collagen ADIVA ở đâu là tốt?

Làn da đẹp là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ, nét đặc trưng cho nét thanh xuân. Nhưng khi bước đến tuổi 25 thì làn da bắt đầu bị lão hóa, không còn có sự đàn hồi, căng mịn như tuổi đôi mươi. Để bổ sung collagen thì ngoài ăn những loại thực phẩm ra thì nên uống thêm thực phẩm bổ sung collagen. Vì sao chị em phụ nữ đang rất quan tâm tới sản phẩm làm đẹp Collagen Adiva này? Collagen Adiva có giá bao nhiêu tiền 1 hộp? Mua Collagen Adiva ở đâu an toàn? Điều kỳ diệu cho làn da mà Collagen Adiva mang lại tới đâu? Dưới đây là  Mua Collagen ADIVA ở đâu là tốt?

Collagen ADIVA chính hãng được Bộ Y Tế chứng nhận

Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép  phân phối rộng rãi tại các kênh phân phối chính thức trên toàn quốc. Collagen ADIVA được kiểm nghiệm lâm sàng không gây ra bất kỳ phản ứng phụ hoặc tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

collagen-adiva-1

Nguồn nguyên liệu và lợi thế sản xuất collagen ADIVA

Tinh chất làm đẹp ADIVA là nhãn hàng collagen dạng nước tinh chất đầu tiên tại thị trường Việt Nam, có chứa 100% collagen peptide sinh học được nhập trực tiếp từ Đức – quốc gia hàng đầu về nguyên liệu collagen sinh học.

Áp dụng công nghệ thủy phân tiên tiến cho phép phân cắt các sợi collagen thành các phân tử cực nhỏ có kích thước 2.0 MW kDa (đơn vị đo cực nhỏ của một protein) giúp cơ thể hấp thụ nhanh và mang lại hiệu quả ngay trong 7 ngày sử dụng đầu tiên. Đóng gói sản phẩm trong môi trường hoàn toàn thanh trùng, collagen ADIVA không chứa bất kỳ chất bảo quản nào.

Nhà máy đóng gói được đặt tại Việt Nam là lợi thế và giảm được chi phí nhập khẩu trực tiếp nhằm đem lai collagen chất lượng nhất với giá tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mọi phụ nữ Việt đều có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm làm đẹp tiên tiến nhất của thế kỷ 21, được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như những phụ nữ ở các quốc gia hiện đại.

Sản phẩm hiện có bán tại Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676