Mua thuốc mọc tóc Exellent Hair ở đâu?

Bạn đang có những băn khoăn và khá nhiều thắc mắc về Mua thuốc mọc tóc ở đâu hiệu quả và tốt nhất ? Hãy đến với Nhà Thuốc Việt để được cung cấp tất cả các thông tin hỗ trợ cũng như đón nhận những sản phẩm thuốc mọc tóc tuyệt vời của nhà thuốc
Có rất nhiều dòng sản phẩm thuốc mọc tóc đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn về chất lượng đã được kiểm nghiệm và cấp phép cho các bạn chọn lựa.
Đa số khách hàng sau khi mua sản phẩm tại nhathuocviet.vn chúng tôi đã phản hồi về hiệu quả khá tốt mà thuốc mọc tóc mang lại. Chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng tóc sẽ mọc nhanh, dày, chắc khỏe và tràn đầy sức sống hơn.
Đó là thuốc mọc tóc Exllent Hair
Hiện tại nhà thuốc chúng tôi đã có 2 cơ sở chính tại các địa điểm để quý khách khỏi băn khoăn tìm mua:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hoặc liên hệ:
+ Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.
Thành phần chính của thuốc mọc tóc Excellent Hair
L-Cystine: là một acid amin cần thiết trong cấu trúc của tóc.
Vitamin E: là một tác nhân chống oxy hóa thông dụng có vai trò bảo vệ màng tế bào và làm chậm sự lão hóa. Nhờ đó chống lại tác hại của của tia cực tím giúp bảo vệ tóc.

execllent-hair-1

Kết quả trước và sau khi dùng execllent-hair

Dược thảo (rễ ngưu bàng, dầu hạt bí và lá tầm ma) : chống viêm nhiễm da đầu, kháng khuẩn, cùng với Kẽm ức chế bài tiết bã nhờn giúp da đầu thông thoáng, tăng sức để kháng và sức khỏe cho da đầu.
Men bia: chứa nhiều vitamin nhóm B, khoáng chất và các acid amin rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của tế bào tóc.
Vitamin B3 , B5 , B6 , H: là những vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của tóc , tăng cường trao đổi chất và miễn dịch của nang tóc.
Ban có thể mua hàng trực tuyến tại WebSite:  http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/kich-thich-moc-toc-excellent-hair.html