Mỹ phẩm Ấn Độ có tốt không?

Mỹ phẩm Ấn Độ có tốt không?

Ấn Độ không chỉ được biết đến là nước đông dân thứ 2 thế giới mà còn biết đến là một nước có nỗi ám ảnh về làn da trắng và nỗi ám ảnh đó đã phần nào giúp ngành mỹ phẩm nước này bùng nổ khi nhiều người tin rằng làn da trắng có thể góp phần thay đổi vận mệnh của họ.

Sau việc sử dụng mỹ phẩm làm trắng da tại nước này cũng đang gây ra rất nhiều tranh cãi rằng nó có thể là sự kỳ thị về màu da hoặc đơn giản chỉ là nhận thức mới về cái đẹp.

Người dân Ấn Độ vốn có làn da nâu đỏ đặc trung tuy nhiên từ lâu nhiều người quan niệm rằng làn da trắng sáng mới là tượng trung cho tầng lớp cao cấp trong xã hội. Bên cạnh đó là hàng loạt mẫu quảng cáo với nội dung tôn vinh làn da trắng.

Cho rằng nó sẽ mang lại tình yêu đẹp hay công việc tốt hơn chính điều này đã khiến nhiều phụ nữ hay nam giới Ấn Độ tìm tới các sản phẩm làm trắng da với mong ước có thể thay đổi vận mệnh của mình.

Với xu thế trên đã góp phần làm tăng tốc độ phát triển ngành công nghiệp mỹ phẩm tăng trưởng trung bình 18%/ năm và 2017 đạt tới 25%.

Xét về khía cạnh y tế, sự gia tăng về các sản phẩm làm trắng da cũng nảy sinh vấn đề về sự an toàn và hiệu quả của chúng đặc biệt là tại các nước Châu Á không có các quy định chặt chẽ về mỹ phẩm. Cùng với đó các nảy sinh về xã hội cũng tăng nhiều người cho rằng việc phân biệt màu da có thể thúc đẩy tình trạng phân biệt chủng tộc, đẳng cấp ngày càng sâu sắc hơn.

Skin Lightening Oil của Aura Vedic

  Mỹ phẩm Ấn Độ có tốt không?

Đây là một hãng rất nổi tiếng tại Ấn Độ đặc điểm chung của các sản phẩm này là có chiết xuất từ cây cỏ lành tính họ chỉ sử dụng các sản phẩm từ địa phương đó để làm ra các sản phẩm này.

Sản phẩm đầu tiên dầu Skin Lightening Oil dầu này có một mùi rất dễ chịu có thể thay thế hoàn toàn nước hoa, ngoài ra nó còn có tác dụng thẩm thấu rất tốt.

Vào những ngày nắng các bạn nên cung cấp đủ độ ẩm cho da nên mỗi khi ra đường các bạn nên thoa đều 02 giọt dầu này lên mặt là các bạn sẽ không sợ bị đổ dầu thêm cũng không sợ bị mốc các lớp nền.

Nhiều người cho rằng vào những ngày da mình tiết nhiều dầu thì không nên sử dụng dầu trên da vì nó sẽ làm cho da mình nhiều dầu hơn, hoặc da đã có mụn rồi thì phải kiêng dầu vì nó sẽ làm bít lỗ chân lông gây ra mụn.

Sau này mình phát hiện có rất nhiều loại dầu lành tình hỗ trợ cho quá trình trị mụn mà khi sử dụng dầu đó trên da thì da bạn càng tiết ít dầu hơn. Thành phần chính của sản phẩm này là dầu nghệ nên ngoài tác dụng kháng mụn nó còn mang lại cảm giác rất dễ chịu.

Kumkummadi Oil

Mỹ phẩm Ấn Độ có tốt không?

ở loại dầu thứ 2 khi lấy ra các giọt dầu rất là vàng sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm hơn sản phẩm đầu tiên. Sản phẩm dầu đầu tiên có thiên hướng trị mụn, trị thâm và làm sạch da thì sản phẩm thứ hai có tác dụng dưỡng da làm cho da bóng mướt.

Tác dụng phụ của sản phẩm này đó là làm lỗ chân lông bạn hơi bị to nên lưu ý bạn chỉ nên sử dụng ở các vùng da bị khô như trán, cằm để dưỡng da mà thôi. Các loại dầu này thường có những tác dụng khác nhau ở các vùng da khác nhau tại sao các bạn không thử trải nghiệm để cảm nhận hiệu quả.

Về mùi sản phẩm này có một mùi hương rất ấm, ngoài ra mình còn hay dùng dầu này phết lên phần đuôi tóc bị khô để tóc đỡ bị hư tổn.

Có một điểm rất hay trên các dòng mỹ phẩm Ấn Độ đó là người ta không chú trọng làm trắng mà người ta thích đề cao tính năng làm sáng da nên ngày hôm sau khi sử dụng dầu này các bạn nhìn trong gương sẽ thấy da rất khỏe.

Anti Blemish Clear Skin Mask

Đây là một loại mặt nạ dưỡng da mùi của nó rất giống dầu khuynh diệp ở Việt Nam. Khi thoa mặt nạ này lên da thì có thể thấy chất mặt nạ khá dày cảm giác lúc mới sử dụng hơi mát nhưng sau đó lại hơi ấm. Điểm trừ của mặt nạ này chính là để lại những vệt xanh trên mặt nhưng ưu điểm là làm sạch da cực tốt. Vùng da có lỗ chân lông to, mụn đầu đen thì sau khi sử dụng sản phẩm này có cảm giác các vùng da đó nhẹ và thoáng hơn rất nhiều.

Cả ba sản phẩm trên đều có xuất xứ Ấn Độ mùi hương thì cực kỳ thiên nhiên và thảo mộc đồng thời giá rất là mềm. Mỗi một sản phẩm đều có giá dao động từ 100k – 200k và thời gian sử dụng rất lâu các sản phẩm Ấn Độ giờ đây cũng khá phổ biến tại Việt Nam các bạn có thể tìm mua chúng ở các shop mỹ phẩm xách tay.

Keyword: Mỹ phẩm Ấn Độ có tốt không?