Nấm lim xanh giúp phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não

Nấm lim xanh là thảo dược có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị rất nhiều bệnh. Sau đây, chúng tôi sẽ nhác đến tác dụng phòng ngừa tai biến mạch máu não của nấm lim xanh.

  1. Tìm hiểu bệnh tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ não: Tình trạng xảy ra khi việc đưa máu lên não đột ngột bị gián đoạn. Khi xảy ra tai biến, não bộ bị ngừng hoạt động đột ngột khiến cơ thể rơi vào hôn mê và nếu không được cứu chữa kịp thời có thể dẫn tới tình trạng liệt nửa người, bại não, thậm chí là tử vong.

Nguyên nhân chính gây tai biến mạch máu não do: Xơ vữa động mạch làm tắc mạch máu não hoặc do tăng huyết áp động mạch làm vỡ mạch máu não. Bệnh thường xảy ra ở người cao tuổi có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp và để lại những di chứng rất nặng nề.

Theo thống kê y tế, khoảng 1/5 số ca tử vong sau tai biến 1 tháng và chỉ có khoảng 2/3 số ca có thể hồi phục không để lại di chứng nhưng vẫn có thể tái phát. Tuy nhiên, một trong những cách tốt nhất để phòng ngừa và hạn chế bệnh là thực hiện lối sống lành mạnh kết hợp với sử dụng nấm lim xanh giúp cải thiện chất lượng sống.

images

  1. Vì sao nấm lim xanh có thể phòng bệnh?

Nấm lim xanh Tiên Phước có khả năng phòng bệnh và ngăn ngừa bệnh tai biến mạch máu não là do thành phần có trong nấm lim xanh. Cụ thể: hàm lượng Garnodermic acids – triterpenes có trong nấm lim xanh có công dụng hạ cholesterol, kiểm soát huyết áp và làm tan các cục máu đông gây nguy cơ tắc nghẽn mạch máu. Đặc biệt, các dược chất trong nấm cũng có tác dụng dẫn lưu máu tốt, làm giảm áp lực của máu lên thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa và làm tăng khả năng đàn hồi của thành động mạch.

  1. Khả năng hỗ trợ phục hồi sau tai biến

Sử dụng nấm lim xanh một cách khoa học để giúp phục hồi nhanh chóng chức năng của cơ thể. Cách làm này có thể dùng song song với các phương pháp điều trị Tây y, người bệnh nên theo sự hướng dẫn của các y bác sĩ.

Công dụng nấm lim xanh giúp bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ chữa khỏi các di chứng như liệt, mất ý thực, khôi phục lại ý thức cho người bệnh. Ngoài khả năng phòng ngừa và hỗ trợ phục hồi tai biến mạch máu não, nấm lim xanh còn có tác dụng nâng cao hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn nhằm giúp các bạn có thêm những kiến thức bổ ích cải thiện tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất.

Nhiều người còn thắc mắc rằng: Nấm lim xanh có tác dụng gì? Nếu các bạn muốn tìm hiểu có tìm hiểu tại: bannamlimxanh.net/tong-hop-cac-tac-dung-cua-nam-lim-xanh-ma-ban-nen-biet/

Chúc bạn thành công!

Nguồn: namlimxanhvn.net