Nấm lim xanh sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả

Nhiều người biết đến nấm lim xanh là một vị thảo dược không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn hỗ trợ điều trị khá nhiều bệnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nấm lim để đạt được hiệu quả thực sự như mong muốn. Rất nhiều người đã gửi các câu hỏi thắc mắc về cách sử dụng nấm lim xanh về cho chúng tôi. Sau đây là một vài câu hỏi và lời giải đáp của dược sĩ Tuyền:

Tôi đã được nấm lim xanh nhưng không biết làm thế nào để dùng nấm?

“Để sử dụng nấm lim xanh bồi bổ sức khỏe và điều trị bênh, người dùng dùng ấm (niêu) sắc thuốc bắc để sắc nấm với khoảng từ 1 – 1,5 lít nước để uống trong ngày. Với một số bệnh mà khả năng uống nước của người bệnh kém thì có thể cô đặc lại còn khoảng 0,5 – 1 lít”.

giatrithucsunamlimxanh_zpsqiuxmhmm

Liều lượng dùng nấm lim xanh như thế nào?

“Tùy thuộc vào mục đích sử dụng nấm lim xanh và tùy thuộc vào từng loại bệnh mà người dùng có những cách dùng nấm lim xanh với các liều lượng khác nhau, dao động từ 10 đến 30g một ngày. Do đó trước khi sử dụng, người dùng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia”.

Tôi cần sử dụng nấm lim xanh bao lâu để đạt được hiệu quả?

“Nấm lim xanh tự nhiên có cơ chế tác dụng dần dần và từ sâu bên trong nên người dùng không nên quá trông đợi vào hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng. Trên thực tế, sau tuần đầu tiên sử dụng nấm, người bệnh sẽ cảm thấy được những dấu hiệu tích cực một cách rõ ràng, phải kể đến là tinh thần thoải mái và ăn ngon ngủ sâu hơn… Sau đó các dấu hiệu không còn rõ ràng nữa vì cơ thể đã dần thích nghi với sự tồn tại của nấm lim xanh. Nhưng thực chất, tác dụng của nấm vẫn âm thầm tác động tích cực lên cơ thể người bệnh. Sau khoảng 2-5 tháng sử dụng nấm (tùy thuộc và thể trạng từng người và tùy thuộc vào từng loại bệnh), người bệnh sẽ đạt được nhiều hiệu quả mong muốn và có thể sẽ dần khỏi bệnh. Để duy trì thể trạng, trong quá trình điều trị, người bệnh cần kiên trì sử dụng nấm liên tục để nấm lim xanh có thể phát huy tối đa hiệu quả”.

Có rất nhiều bạn thắc mắc rằng: Nấm lim xanh có tác dụng gì? Nếu các bạn muốn tìm hiểu có tìm hiểu tại đây.

Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm:

–> Điều trị bệnh hen phế quản hiệu quả với nấm lim xanh

–> Phòng ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả với nấm lim xanh

–> Phương pháp phòng chống gan nhiễm mỡ hiệu quả với nấm lim xanh